Khoảnh khắc bé gái đang chơi đùa cùng mẹ trên vỉa hè đột ngột băng qua đường khiến tài xế ô tô “toát mồ hôi lạnh”

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng nguy hiểm khi di chuyển trên đường.

Theo đó, sự việc được camera hành trình ghi lại. Chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ có một bé gái khoảng 2-3 tuổi đang chơi đùa cùng mẹ ở vỉa hè bất ngờ chạy ra giữa đường.

CLIP: Thót tim khoảnh khắc bé gái lao ra giữa đường khi chơi đùa cùng mẹ.

May mắn là tài xế đã phản xạ kịp thời, nhanh chóng đạp phanh và tránh được va chạm với bé gái. Khoảnh khắc bé gái bất ngờ lao ra đúng lúc chiếc ô tô khiến nhiều người không khỏi thót tim sợ hãi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng sững sờ, nhiều phụ huynh thậm chí còn bày tỏ sự sợ hãi, bởi nếu tài xế không xử lý kịp thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Số khác thì cho rằng, người đáng trách nhất ở đây không phải là đứa trẻ mà là phụ huynh của em bé. Không những chọn địa điểm vui chơi không an toàn, cùng không chú ý quan sát khi chơi đùa cùng con mà khi bé suýt va chạm cũng không có phản ứng phù hợp.

Khoảnh khắc bé gái suýt bị ô tô tông trúng trong lúc chơi đùa. Ảnh cắt từ clip.

Biết rằng trong trường hợp này đó là phản ứng tự nhiên, nhiều người cũng sẽ phản ứng như người mẹ khi gặp tình huống như vậy. Nhưng dù vậy, nhiều cư dân mạng cũng không đồng tình với phản ứng của người mẹ trong tình huống này.

Chưa kể đến khu vực này rất nhiều phương tiện giao thông qua lại, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn, việc chơi đùa cùng trẻ nhỏ như vậy là không nên. May mắn trong tình huống này, tài xế đã rất tỉnh táo, tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Đây 1 lần nữa như lời cảnh báo các bậc phụ huynh nhà ngay sát mặt đường, cần chú ý, lưu tâm đến con nhỏ khi chơi đùa, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ và thu hút nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board