“Hữu Phỉ” của Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác vẫn được phát trên truyền hình, tin đồn dở đến mức bị trả lại bị xóa bỏ

Bộ phim cổ trang ngôn tình do đóng chính đã được phía đài truyền hình Bắc Kinh giới thiệu là nằm trong danh sách phát sóng vào năm 2021. Phía đài Bắc Kinh còn làm hẳn clip quảng bá cho Hữu Phỉ và công bố thông tin này rộng khắp.

Trong thời điểm mới đưa vào sản xuất, Hữu Phỉ được xác định sẽ phát trên đài Hồ Nam, đồng thời Tencent cũng mua bản quyền phát độc quyền dưới dạng online. Nào ngờ, ở đại hội chiêu thương của đài Hồ Nam, Hữu Phỉ đột ngột biến mất khỏi danh sách phim sắp lên sóng của đài này. Thay vị trí cho Hữu Phỉ là phim cổ trang do Cổ Lực Na Trát đóng chính.

“Hữu Phỉ” do Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác đóng chính.

Nhiều blogger giải trí đưa tin rằng Hữu Phỉ hét giá quá cao nhưng chất lượng nội dung lại vô cùng tệ hại. Chính vì lý do này nên dù có Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác đóng chính, đài Hồ Nam vẫn trả hàng, không mua bản quyền phát sóng phim.

Để tránh tình trạng thua lỗ nặng nề, ekip sản xuất phim Hữu Phỉ đành chỉnh sửa nội dung, đồng thời cắt những đoạn của Vương Nhất Bác ra làm clip chào hàng. Tuy nhiên, phía đài Hồ Nam vẫn không thèm đoái hoài, quyết nói không với chuyện trả tiền cho Hữu Phỉ.

"Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác vẫn được phát trên truyền hình, tin đồn dở đến mức bị trả lại bị xóa bỏ - Ảnh 3.

"Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác vẫn được phát trên truyền hình, tin đồn dở đến mức bị trả lại bị xóa bỏ - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh.

Đến nay, tin tức về chuyện Hữu Phỉ chuyển phát sóng từ đài Hồ Nam sang Bắc Kinh lại rộ lên. Các fan của Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác có thể tạm yên tâm rằng Hữu Phỉ không dở tệ đến mức bị các đài truyền hình đồng loạt trả lại.

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại – nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

"Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác vẫn được phát trên truyền hình, tin đồn dở đến mức bị trả lại bị xóa bỏ - Ảnh 5.

"Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác vẫn được phát trên truyền hình, tin đồn dở đến mức bị trả lại bị xóa bỏ - Ảnh 6.

Vương Nhất Bác.

Từ lúc mới công bố thông tin cho đến khi đóng máy, nhất cử nhất động của đoàn phim đều được theo dõi sát sao. Bởi Hữu Phỉ là dự án đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn và sinh con, đồng thời bộ phim này cũng là tác phẩm cổ trang đầu tiên Vương Nhất Bác góp mặt từ lúc gây bão cùng webdrama đam mỹ Trần Tình Lệnh.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board