Giữa lùm xùm của nhà Sussex khiến hoàng gia xấu hổ, gia đình Công nương Kate xuất hiện tỏa sáng, hai hoàng tử nhỏ chiếm trọn spotlight

Không thảm đỏ, không có những ánh đèn flash của các paparazzi và cũng chẳng có những ngôi sao nổi tiếng xuất hiện, đó chính là buổi ra mắt phim hoàng gia đặc biệt chưa từng thấy.

Gia đình đã xuất hiện gần gũi và vui vẻ bên cạnh một người đàn ông 94 tuổi, người thường được gọi là Ngài David Attenborough. Ông cùng gia đình nhà Cambridge đã thực hiện buổi ra mắt bộ phim tài liệu mới nhất do chính Ngài David Attenborough thực hiện.

Người đàn ông đã tặng cho Hoàng tử George (7 tuổi) chiếc răng từ một con cá mập khổng lồ đã tuyệt chủng, sống cách đây 23 triệu năm mà Ngài David Attenborough đã tìm thấy trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình đến Malta vào cuối những năm 1960. 3 đứa trẻ nhà William – Kate đều quan tâm đến khủng long cùng các loài động vật khổng lồ khác và hào hứng hỏi Ngài David một số câu hỏi.

5 thành viên của gia đình Công nương Kate vui vẻ và thân thiện trong sự kiện mới.

Giữa loạt lùm xùm của nhà Sussex khiến hoàng gia xấu hổ, gia đình Công nương Kate xuất hiện tỏa sáng, gây chú ý nhất là hai hoàng tử nhỏ - Ảnh 2.

2 hoàng tử nhỏ đáng yêu, chững chạc khi xem món quà tặng đặc biệt.

Trong một số bức hình được cung điện chia sẻ vào hôm 26/9 có thể thấy 3 tiểu hoàng tử và công chúa đều nở nụ cười tươi rạng rỡ, họ rất vui vẻ với trải nghiệm đặc biệt này. Trong khi đó, Công nương Kate thanh lịch và dịu dàng trong chiếc váy sơ mi denim Gabriela Hearst mới còn Hoàng tử William giản dị và lịch lãm như thường thấy.

Cuộc gặp gỡ thú vị trên diễn ra trong khu vườn thuộc Cung điện Kensington vào chiều ngày 24/9 vừa qua. Một bức hình khác cho thấy, Ngài David cùng Hoàng tử William ngồi trên 2 chiếc ghế gỗ đơn sơ để cùng nhau theo dõi bộ phim tài liệu dài 80 phút nói về hành trình 70 năm bảo tồn thiên nhiên của Ngài David cùng cuộc khủng hoảng môi trường mà hành tinh phải đối mặt.

Giữa loạt lùm xùm của nhà Sussex khiến hoàng gia xấu hổ, gia đình Công nương Kate xuất hiện tỏa sáng, gây chú ý nhất là hai hoàng tử nhỏ - Ảnh 3.

Hoàng tử William đã thưởng thức bộ phim tài liệu cùng Ngài David trong hoàn cảnh đặc biệt.

Bộ phim tài liệu của Ngài David ban đầu dự kiến sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim vào tháng 4, với buổi ra mắt tại Royal Albert Hall nhưng mọi thứ đã thay đổi vì đại dịch Covid-19. Và Ngài David đã có buổi ra mắt phim đặc biệt và ấm cúng, không hào nhoáng xa hoa với sự góp mặt của đầy đủ 5 thành viên nhà William – Kate. Bộ phim này dự kiến sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 4/10.

Cộng đồng mạng xã hội đã hết lời khen ngợi gia đình nhà Cambridge bởi sự giản dị, thân thiện và luôn tràn ngập hạnh phúc. Họ không hào nhoáng, ồn ào như nhà Sussex cho thấy đẳng cấp khác biệt hoàn toàn. Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng hai hoàng tử nhỏ rất điển trai, chững chạc và lớn nhanh như thổi. Hoàng tử út Louis tuy mới 2 tuổi nhưng đã được cha mẹ tích cực cho tham gia vào các hoạt động chung của gia đình và mỗi khi xuất hiện, cậu bé đều chiếm spotlight.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board