Công chúa nước Anh lộ vòng 2 to sau thông báo tin vui trong khi Meghan Markle được cho là cố tình chiếm spotlight nhưng bất thành

Thông tin vợ chồng , cháu gái được Nữ hoàng Anh yêu quý, sẽ chào đón con đầu lòng vào năm 2021 đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Cha mẹ của Công chúa Eugenie sau đó đã bày tỏ sự hạnh phúc và niềm hân hoan khi sắp được chào đón đứa cháu ngoại đầu tiên.

Vợ chồng Công nương Kate cùng các thành viên hoàng gia khác đều gửi lời chúc mừng đến vợ chồng công chúa nước Anh. Ngay sau khi thông báo được đưa ra, hình ảnh Công chúa Eugenie đi dạo phố với vòng 2 lớn đã được đăng tải trên truyền thông nhận được sự yêu thích của người hâm mộ.

Công chúa nước Anh lộ diện sau thông tin mang bầu.

Nhà Sussex được cho là đã gửi lời chúc mừng riêng đến vợ chồng công chúa Anh. Tuy nhiên, Meghan Markle đã nhận nhiều chỉ trích khi cố tình chiếm spotlight của Công chúa Eugenie. Theo đó, nữ công tước được cho là nhờ bạn thân đánh tiếng về việc nếu bị tước bỏ hết danh hiệu hoàng gia, Meghan Markle sẽ không ngần ngại ra tranh cử Tổng thống Mỹ, đó cũng là lý do vì sao cô vẫn giữ quốc tịch Mỹ sau khi lấy chồng.

Cư dân mạng nhận xét rằng Meghan vẫn ảo tưởng khi cho rằng cô không cần tước hiệu hoàng gia và sẽ làm nên chuyện lớn ở nước Mỹ. Cộng đồng mạng đã phát ngán với những thông tin đánh bóng tên tuổi của nữ công tước. Trong khi đó, nhà Sussex cũng bị cộng đồng mạng kêu gọi hãy trả tiền lại cho Thái tử Charles.

Theo trang Mirror, dựa vào báo cáo hàng năm của Clarence House cho thấy, Thái tử Charles đã chi tới 5,6 triệu bảng Anh (hơn 165 tỷ đồng) cho gia đình của 2 con trai trong năm qua. Dù không có con số cụ thể nhưng công chúng đều tin rằng, phần lớn số tiền đó là phục vụ cho vợ chồng Harry – Meghan. Trước đó, một báo cáo khác cho thấy, chuyến đi châu Phi 10 ngày của nhà Sussex là khoản chi phí lớn nhất của hoàng gia trong năm 2019 với con số là hơn 7 tỷ đồng.

Công chúa nước Anh lộ vòng 2 lớn sau thông báo tin vui trong khi Meghan Markle được cho là cố tình chiếm spotlight nhưng bất thành - Ảnh 2.

Công chúa nước Anh lộ vòng 2 lớn sau thông báo tin vui trong khi Meghan Markle được cho là cố tình chiếm spotlight nhưng bất thành - Ảnh 3.

Vợ chồng Harry – Meghan bị yêu cầu trả lại tiền cho Thái tử Charles.

Một bộ phận công chúng yêu cầu nhà Sussex hãy trả lại tiền cho Thái tử Charles sau khi họ tuyên bố độc lập tài chính và hiện tại cặp đôi cũng đã kiếm được tiền, nhất là sau khi ký hợp đồng béo bở với hãng Netflix. Trước đó, nhà Sussex đã hoàn trả toàn bộ chi phí tu sửa dinh thự Frogmore Cottage nhưng dư luận cho rằng điều đó là chưa đủ. Cặp đôi cần trả lại cho hoàng gia Anh những gì họ đã tiêu xài hoang phí để phục vụ cho cuộc sống sang chảnh trước kia.

Nguồn: Mirror, Daily Star

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board