Nhân viên cũ tiết lộ bí mật kinh hoàng trong lò bánh mì ở Sài Gòn: Giòi và cả “bé na” ngoe nguẩy trong khu chế biến, dùng thịt bò ôi thiu làm nhân bánh?

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ bài viết và những hình ảnh được cho là ở 1 xưởng bánh mỳ khá nổi tiếng ở Sài Gòn khiến nhiều người kinh hãi tột độ bởi những vi phạm nghiêm trọng trong quá trình sản xuất, chế biến.

Theo chia sẻ của người đăng tải bài viết, công việc thường ngày của chị ở lò bánh mì này là làm bánh, tuy nhiên do một đồng nghiệp mới nghỉ nên cô được chủ điều chuyển qua làm ở bộ phận sản xuất thịt đông lạnh và sốc nặng với những gì được chứng kiến.

Hình ảnh đầy kinh hãi trong toilet gần khu chế biến thịt đông lạnh tại lò bánh mỳ này

Đầu tiên, người này chia sẻ, khu vực bếp cực kỳ bẩn, các hộp đựng đồ đông lạnh để ngổn ngang dưới sàn nhà.

Nhưng khi vào dọn nhà vệ sinh mới thực sự kinh hoàng, trong bồn cầu bất ngờ có sự xuất hiện “bé na” đang ngoe nguẩy. Người này đã rất kinh sợ và “sốc” nhưng vì đã nhận lời ông chủ, nên buộc phải cắn răng hoàn thành công việc được giao.

Tuy nhiên, thêm một sự thật kinh hoàng được phát lộ khi người này bắt đầu trộn thịt để làm thịt đông lạnh. Thấy nguyên liệu không đủ và có báo lại với ông chủ thì được người này “chỉ đạo” lấy thịt bò ôi thiu đã hư trong tủ đông trộn vào cho đủ trọng lượng, người đăng tải bài viết chia sẻ.

Nhưng hành động sau đó của ông chủ mới khiến nhiều người không khỏi kinh hãi và bức xúc khi ông ấy bóc thành phẩm và đưa lên mũi ngửi rồi bảo với người này rằng: “Cũng không nghe mùi gì đâu nhỉ, có gia vị rồi nên chắc không sao đâu”.

Kinh hãi "giòi" và "bé na" ngoe nguẩy xuất hiện trong bếp chế biến thức ăn của lò bánh mỳ nổi tiếng ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Thịt bò đông lạnh đã ôi thiu, thậm chí đã bị mốc nhưng ông chủ vẫn “chỉ đạo” trộn vào thịt mới để đủ trọng lượng.

Kinh hãi "giòi" và "bé na" ngoe nguẩy xuất hiện trong bếp chế biến thức ăn của lò bánh mỳ nổi tiếng ở Sài Gòn - Ảnh 4.

Nguyên liệu làm thịt đông lạnh để la liệt dưới sàn mà không hề được để nơi cao ráo.

Sau khi trộn xong thịt, người này tiếp tục được phân công dọn dẹp vệ sinh dụng cụ khu bếp. Khi chuẩn bị cầm cây lau để nhà lau sàn bếp, người này không khỏi “sốc” khi 1 đôi dép bên cạnh có rất nhiều “giòi”. Quá kinh hoàng trước cảnh tượng này, người này phải la lên vì quá sợ hãi, ám ảnh.

Sau những chứng kiến những cảnh quá kinh hoàng ở khu vực trộn thịt, người này sau đó xin phép ra ngoài, tiếp tục làm việc khu vực bánh chứ không thể chịu nổi khi làm tại khu bếp.

Kinh hãi "giòi" và "bé na" ngoe nguẩy xuất hiện trong bếp chế biến thức ăn của lò bánh mỳ nổi tiếng ở Sài Gòn - Ảnh 5.

Chiếc dép đầy giòi trong khu chế biến thịt đông lạnh.

Ngày hôm sau, người này tiếp tục làm công việc ở bộ phận làm bánh như bình thường, còn vị trí trộn thịt đã có người mới thay thế.

Tuy nhiên, mấy ngày sau đó, người này bất ngờ bị ông chủ cho thôi việc vì lí do không “đa năng”, không chịu làm 2 việc nhận lương 1 việc. Bởi trước đó, người này được ông chủ yêu cầu vừa làm bánh vừa làm công việc ở khu sản xuất thịt đông lạnh nhưng lương thì chỉ được nhận 1 phần.

Ngay sau khi câu chuyện và những hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi làm ăn bất chấp an toàn của chủ cơ sở.

Theo thông tin ban đầu tìm hiểu được, cơ sở này chuyên sản xuất bánh và nguyên liệu bánh đổ buôn tới các cửa hàng trên địa bàn TP. HCM. Và nếu những thực phẩm như thế này đến với bữa ăn hàng ngày của người dân thì sẽ ra sao?

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu sự việc và thông tin tới bạn đọc trong các bản tin tiếp theo.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board