Không phải chuyện sinh con, Hari Won chia sẻ từng không muốn cưới Trấn Thành vì điều này

Tham gia chương trình truyền hình , bất ngờ nhắc lại chuyện cưới xin ồn ào giữa cô với mấy năm trước. Nhiều người cho rằng sau khi lấy Hari Won làm vợ, sự nghiệp của Trấn Thành sẽ đi xuống, thậm chí đến cả Hari Won cũng cảm thấy đồng tình với điều này. Tuy nhiên, Trấn Thành lại có suy nghĩ khác. Nam danh hài đã thuyết phục Hari Won làm đám cưới với mình.

Sang phần thi Chống và Bênh, không căng thẳng như mọi tuần, ngay ở câu đầu tiên “Đẹp trai quá mức cho phép là ế”, phần tranh luận đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Theo ý kiến của đội Sao Kim, quen trai đẹp rất khổ vì chàng trai đó đào hoa, có nhiều vệ tinh xung quanh nên thường các cô gái sẽ không chọn trai đẹp để yêu, dẫn đến việc các chàng trai đẹp thường có xu hướng bị ế.

Chẳng phải chuyện sinh con, Hari Won không muốn cưới Trấn Thành vì điều nhạy cảm này - Ảnh 3.

Hari Won.

Để củng cố cho quan điểm của đội mình, Hari Won nêu ví dụ rất cụ thể: “Phụ nữ lúc yêu có thể quen trai đẹp, nhưng khi lấy chồng phải lấy kiểu như anh Tiến Luật, một mẫu người đàn ông lý tưởng, ấm cúng”. Lâm Vỹ Dạ nhấn mạnh thêm: “Ông bà có câu: Củi khô dễ nấu, chồng xấu dễ xài, nên chồng xấu là chồng mình, chồng đẹp là chồng của người ta”.

Thêm một lý do khác Lâm Vỹ Dạ cho rằng đàn ông đẹp dễ ế là vì ông trời không cho ai hết cái gì, đàn ông đẹp thường vô duyên nên ế. Ở câu hỏi thứ hai, “đàn ông muốn thành công đừng nên lấy vợ”, ngay lập tức, chủ đề này đã nhận được sự phản đối kịch liệt đến từ đội Sao Kim. Lâm Vỹ Dạ dẫn chứng ngay ví dụ về chồng mình: “Từ khi lấy vợ, có con, anh Đạt mới có giải thưởng. Trước đó, anh Đạt sống buông thả, không để tâm đến sự nghiệp. Lấy vợ, vợ rèn giũa, uốn nắn mới thành công được”.

Chẳng phải chuyện sinh con, Hari Won không muốn cưới Trấn Thành vì điều nhạy cảm này - Ảnh 4.

Lâm Vỹ Dạ.

Đồng tình với quan điểm đó, Hari Won dẫn chứng tiếp, trường hợp của Trấn Thành, Hari Won đã ngăn cản khi Trấn Thành muốn cưới Hari Won vì lúc đó sự nghiệp của Trấn Thành quá thành công rồi, người ta nghĩ không thành công được nữa. Hari Won cho rằng lấy vợ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp nhưng Trấn Thành khẳng định: “Anh lấy em, sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn tại vì ngày nào đi làm về em cũng sẽ làm cho anh vui”.

Chẳng phải chuyện sinh con, Hari Won không muốn cưới Trấn Thành vì điều nhạy cảm này - Ảnh 5.

Chẳng phải chuyện sinh con, Hari Won không muốn cưới Trấn Thành vì điều nhạy cảm này - Ảnh 6.

Các nghệ sĩ tranh cãi về chuyện đàn ông sau khi lấy vợ sự nghiệp có đi xuống hay không.

Hari Won còn tự hào khoe thành tích của ông xã là vào Top Trending trên YouTube toàn thấy Trấn Thành. Tuy nhiên, ST Sơn Thạch lại cho rằng, vì con gái hay ghen nên sẽ không cho đàn ông ra ngoài giao tiếp, rất khó để tạo dựng mối quan hệ phát triển sự nghiệp nên đàn ông nên có sự nghiệp ổn định trước rồi mới nghĩ đến chuyện lập gia đình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board