Clip: Bị nam thanh niên đi xe máy “quấy rối”, tài xế xe tải có pha trả đũa kinh hoàng tưởng chỉ có trong phim

Đường sá đông đúc, xe cộ đi lại tấp nập, đặc biệt là ở những thành phố lớn, chính vì thế tình trạng xảy ra va chạm giao thông là không tránh khỏi. Thế nhưng, cách hành xử ra sao nếu không may xảy ra va chạm trên đường lại là vấn đề nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, bên cạnh những ứng xử văn minh vẫn còn rất nhiều những hành xử xấu xí bị lên án gay gắt.

Điển hình như mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn đăng tải một vụ ẩu đả khi tham gia giao thông giữa người đi xe máy và tài xế xe tải khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

CLIP: Tài xế xe tải “trả đũa” người đàn ông đi xe máy bằng hành động kinh hoàng. Nguồn: Kim Dung

Theo nội dung đoạn clip được chia sẻ thì trước đó tài xế xe tải và người đàn ông xe máy đã xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông. Sau đó, người đàn ông đi xe máy tiếp tục đôi co với tài xế xe tải bằng cách chạy “song song” với chiếc xe tải để tranh cãi với tài xế.

Trong quá trình 2 bên vừa lưu thông với tốc độ cao, vừa xảy ra tranh cãi, người đàn ông đi xe máy bất ngờ lấy 1 vật gì đó từ xe của mình ném về phía ghế lái tài xế xe tải. Những tưởng sau đó người đàn ông đi xe máy sẽ bỏ đi nhưng lúc này tài xế xe tải lại có hành động khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Tài xế xe tải đã đánh tay lái sang phía bên người đàn ông đi xe máy đang lưu thông và “cán” luôn cả người lẫn xe máy vào giải phân cách giữa 2 làn đường.

Cảnh tượng lúc này khiến nhiều người không khỏi “sốc” trước sự màn “trả đũa” hết sức “manh động” của tài xế xe tải.

Màn trả đũa kinh hoàng của tài xế xe tải sau khi bị khiêu khích. Ảnh cắt từ clip.

Rất may cho người đàn ông đi xe sau cú tạt đầu của tài xế xe tải, người này vẫn tỉnh táo và đứng dậy được, nhưng vẫn bị thương ở chân.

Sau pha “giải quyết mâu thuẫn” như phim, tài xế xe tải có xuống xe và nói chuyện với người đàn ông đi xe máy.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vụ việc khiến nhiều người đi đường cũng như cư dân mạng không khỏi sợ hãi xen lẫn bức xúc. Mặc dù không rõ nguyên nhân va chạm là do ai và xuất phát từ đâu, song cách hành xử của 2 bên khi tham gia giao thông như vậy khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Trong trường hợp này cả tài xế xe tải lẫn người đàn ông đi xe máy đều vi phạm nghiêm trọng luật giao thông, gây nguy hiểm cho người khác.

Đặc biệt là hành động “tạt đầu” xe máy của tài xế xe tải. May mắn trong trường hợp này, người đàn ông đi xe máy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng hành động gây nguy hiểm cho người khác như vậy là không thể chấp nhận được.

Tương tự như vậy, hành động ném vật thể lạ vào xe tải của người đàn ông đi xe máy cũng không hề đúng. Hai hành động của 2 bên trong trường hợp này không chỉ gây nguy hiểm cho chính mình mà còn gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn MXH, thu về hàng loạt ý kiến từ cư dân mạng.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board