“Vua bánh mì”: Cao Minh Đạt nói về cảnh nóng trên ghế với Nhật Kim Anh

Bộ phim do NSƯT làm đạo diễn vừa lên sóng những tập đầu tiên đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Theo đó, ngay từ tập 1, khán giả đã được đốt mắt với cảnh hôn nóng bỏng đến từ Dung ( ) – Đạt (Cao Minh Đạt). Dung vốn là người mà Đạt yêu thương từ rất lâu nhưng vì gia đình ép buộc nên Đạt mới cưới Khuê (Thân Thúy Hà) làm vợ. Trong đêm say xỉn vì Khuê không sinh được con trai, Đạt đã lên giường với Dung. Cảnh hôn trên ghế nóng bỏng kia là màn mở đầu cho chuỗi bi kịch sau này. Bởi sau đêm mặn nồng đó, Dung có thai. Cô lại còn sinh cho Đạt 1 cậu con trai kháu khỉnh rồi đặt tên là Hữu Nguyện.

Cảnh ân ái dẫn đến có thai của Đạt và Dung.

Nói về cảnh hôn gây đỏ mặt này, Cao Minh Đạt chia sẻ: “Tôi và Nhật Kim Anh là bạn diễn đã hợp tác với nhau rất nhiều năm. Gần đây, chúng tôi còn đóng vai vợ chồng ở Tiếng sét trong mưa. Việc thực hiện cảnh hôn hay tình cảm giữa hai người không có gì khó khăn. Khi quay cảnh hôn trên ghế, tôi và Nhật Kim Anh chỉ cần quay hai lần là vừa ý đạo diễn Phương Điền”.

Ngoài ra, Cao Minh Đạt cũng bật mí là vợ anh chẳng hề phàn nàn điều gì. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng vợ của Cao Minh Đạt lại rất nhiểu tính chất công việc của chồng. “Vợ tôi hiểu chuyện nên không nói gì về cảnh hôn này” – Cao Minh Đạt bộc bạch thêm.

"Vua bánh mì": Cao Minh Đạt nói về cảnh nóng trên ghế dẫn đến có con với Nhật Kim Anh - Ảnh 3.

"Vua bánh mì": Cao Minh Đạt nói về cảnh nóng trên ghế dẫn đến có con với Nhật Kim Anh - Ảnh 4.

"Vua bánh mì": Cao Minh Đạt nói về cảnh nóng trên ghế dẫn đến có con với Nhật Kim Anh - Ảnh 5.

"Vua bánh mì": Cao Minh Đạt nói về cảnh nóng trên ghế dẫn đến có con với Nhật Kim Anh - Ảnh 6.

"Vua bánh mì": Cao Minh Đạt nói về cảnh nóng trên ghế dẫn đến có con với Nhật Kim Anh - Ảnh 7.

Cao Minh Đạt cho biết vợ anh không hề ghen với Nhật Kim Anh.

Với riêng câu hỏi là nhân vật ông Đạt khiến khán giả có ác cảm vì phản bội vợ, lên giường với cô gái khác dẫn đến có thai, Cao Minh Đạt chia sẻ rằng: “Chuyện của nhân vật Đạt với Dung chỉ là giao đãi cho các nhân vật chính là con cháu sau này xuất hiện. Chúng tôi không phải tuyến chính. Cả bộ phim cũng không tập trung khai thác mối quan hệ yêu đương giữa chúng tôi. Diễn biến tâm lý của nhân vật ông Đạt rất phức tạp, không phải đơn giản chỉ là cặp kè hay phản bội vợ. Đó là cả 1 quá trình đấu tranh tâm lý khi phải sống cùng người mình không yêu”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board