Hậu “Tình yêu và tham vọng”, Nhan Phúc Vinh vào rừng đóng phim, Diễm My đảm nhiệm chức “viện phó” khiến fan trầm trồ

Bộ phim đã kết thúc suốt 1 tuần qua, tuy nhiên với những khán giả yêu mến tác phẩm này cũng như cặp đôi chính , dư âm về bộ phim vẫn còn đọng lại, và 2 nhân vật chính vẫn luôn được fan dõi theo từng động thái trên mạng xã hội.

Diễm My – Nhan Phúc Vinh là cặp đôi rất được yêu mến sau khi Tình yêu và tham vọng lên sóng.

Được biết, ngay từ khi phim chính thức đóng máy, cả Diễm My và Nhan Phúc Vinh đã quay lại Sài Gòn để chuẩn bị cho dự án mới là những bộ phim điện ảnh. Nếu như Diễm My liên tục úp mở trên trang cá nhân hình ảnh cô chuẩn bị cho vai diễn mới, từ việc cắt tóc, cho tới những hình ảnh đọc kịch bản phim với ngoại hình sang chảnh, thì Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ những hình ảnh anh tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn mới.

Hậu "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vào rừng đóng phim, Diễm My đảm nhiệm chức "viện phó" khiến fan trầm trồ - Ảnh 2.

Diễm My chia sẻ ảnh đi đọc kịch bản cùng Nhã Phương.

Hậu "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vào rừng đóng phim, Diễm My đảm nhiệm chức "viện phó" khiến fan trầm trồ - Ảnh 3.

Nhan Phúc Vinh đăng ảnh tập luyện phục vụ cho vai diễn mới.

Được biết, phim điện ảnh mới của Nhan Phúc Vinh đã chính thức bấm máy vào đầu tháng 9 vừa qua. Mới đây nhất, nam diễn viên đã đăng tải lên fanpage cá nhân hình ảnh anh chàng cùng đoàn phim “hành quân” vào rừng để thực hiện những cảnh quay tại đây. Ngay lập tức chàng Minh tổng của đã nhận được hàng nghìn lời chúc đóng phim mới thuận lợi. Có thể thấy sau khi Tình yêu và tham vọng lên sóng, sức hút của Nhan Phúc Vinh tăng lên đáng kể. Các bài đăng trên mạng xã hội của nam diễn viên đều nhận được sự tương tác “khủng” của người hâm mộ.

Hậu "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vào rừng đóng phim, Diễm My đảm nhiệm chức "viện phó" khiến fan trầm trồ - Ảnh 4.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ ảnh vào rừng đóng phim mới đây nhất trên fanpage cá nhân.

Trong khi đó, Diễm My lại làm nức lòng người hâm mộ khi ra mắt ở vai trò mới, song song với việc đóng phim. Nữ diễn viên chia sẻ trên fanpage cá nhân hình ảnh cô vừa nhậm chức viện phó một viện đào tạo thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM. Có thể nói, vượt qua những khủng hoảng, người đẹp này vẫn vững bước trên con đường sự nghiệp ngày càng rộng mở của mình.

Hậu "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vào rừng đóng phim, Diễm My đảm nhiệm chức "viện phó" khiến fan trầm trồ - Ảnh 5.

Hình ảnh Diễm My trong ngày nhậm chức viện phó một viện đào tạo thẩm mỹ tại TP.HCM.

Hậu "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vào rừng đóng phim, Diễm My đảm nhiệm chức "viện phó" khiến fan trầm trồ - Ảnh 6.

Lan Ngọc cũng đến chúc mừng Diễm My. Hai nữ diễn viên đang được fan đồn đoán sẽ cùng tham gia phim điện ảnh mới với Nhã Phương.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board