Phạm Toàn Thắng ra tay viết lời, ca khúc “Có em đời bỗng vui” bất ngờ được chú ý

Trên nền giai điệu quen thuộc của bài hát gắn liền với nhóm nhạc Chillies, ca khúc “Có em đời bỗng vui” do viết lại lời bỗng dưng được chú ý trở lại. Thông qua cách truyền tải là những câu chuyện đời thường về 3 cặp nhân vật, MV gây thích thú cho khán giả bởi việc tìm thấy chính bản thân mình trong đó.

Có Em Đời Bỗng Vui – Chillies (Official Video)

Nói về dự án này, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng cho biết anh dành nhiều tình cảm vì muốn truyền tải thông điệp tích cực đến khán giả.

MV mở đầu với câu chuyện về Tâm và Tuấn – đôi bạn trẻ cùng nhau trải qua giây phút sinh tử. 4 năm trước, Tâm phát hiện mình bị ung thư đại tràng. Quãng thời gian đầu phát hiện bệnh như là một cơn ác mộng với Tâm, cô thường lén khóc vì sợ ba mẹ và mọi người đau lòng, chỉ mong sau khi mình ngủ dậy mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Cô cảm thấy cuộc sống trôi qua vô nghĩa, chỉ có vô thuốc, uống thuốc, ăn, xem tivi và ngủ.

MV “Có em đời bỗng vui” phiên bản Phạm Toàn Thắng.

Phạm Toàn Thắng.

Tuy nhiên, mỗi lần Tâm có những suy nghĩ bi quan, gia đình và Tuấn luôn ở bên cạnh, vực Tâm dậy. Cô đọc sách nhiều hơn, cố gắng mở lòng, chia sẻ nhiều hơn và suy nghĩ tích cực hơn. Thay vì suốt ngày lo nghĩ về bệnh, Tâm dũng cảm chọn một cách sống khác, gác lại mọi lo âu để vui và hạnh phúc hơn. Tháng 2/2019, Tâm quyết định cưới chồng. Để mái tóc không tiếp tục rụng nữa, để cơ thể bớt mệt mỏi và để ngày vui diễn ra trọn vẹn, Tâm tạm dừng hóa trị.

Trong những sự kiện đáng nhớ của cuộc đời Tâm, luôn có Tuấn ở bên cạnh, đồng hành và tôn trọng mọi quyết định của cô. Mọi người nhìn vào thường ví câu chuyện của Tâm và Tuấn như truyện cổ tích, nhưng cả hai chỉ đang làm những điều mà mình không bao giờ nuối tiếc.

Phạm Toàn Thắng ra tay viết lời, ca khúc "Có em đời bỗng vui" bất ngờ được chú ý - Ảnh 4.

Phạm Toàn Thắng ra tay viết lời, ca khúc "Có em đời bỗng vui" bất ngờ được chú ý - Ảnh 5.
Phạm Toàn Thắng ra tay viết lời, ca khúc "Có em đời bỗng vui" bất ngờ được chú ý - Ảnh 7.

Phạm Toàn Thắng ra tay viết lời, ca khúc "Có em đời bỗng vui" bất ngờ được chú ý - Ảnh 8.

Những hình ảnh trong MV

“Ung thư không phải sự kết thúc mà là mở ra một cuộc sống mới giúp tôi học được thế nào là mạnh mẽ. Đã từng có lúc tôi muốn buông xuôi tất cả nhưng tình yêu của ba mẹ và anh – người yêu và giờ là chồng, đã giúp tôi vượt qua “ác mộng” của những cơn đau đớn thể xác. 4 năm sống cùng ung thư giúp tôi học được giá trị của từng giây phút được sống, được yêu và trao tặng yêu thương” – Cô gái tên Tâm chia sẻ.

MV với giai điệu và hình ảnh tươi sáng, cùng cách kể chuyện nhẹ nhàng, đã lôi cuốn trái tim của những người trẻ và lan truyền nguồn năng lượng tích cực: Dẫu có điều gì xảy ra, chỉ cần giữ thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ luôn vượt qua để bước đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board