5 thỏi son màu cánh hoa hồng khô giá không quá 200k để bạn “đu” trend theo Jennie

Mùa Thu đến, không khí bắt đầu chuyển sang se lạnh cũng là lúc những thỏi son gam màu đất, màu trầm ấm lên ngôi. Trong hình ảnh teaser quảng bá cho album mới đây, Jennie cũng vừa diện màu son như cánh hoa hồng khô vừa xinh xắn lại trendy hết sức. Vậy nên, chẳng còn nghi ngờ gì nữa, đây đúng là màu son các nàng nên tăm tia để sắm ngay lúc này. Dưới đây là 5 gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

80

1. Innisfree Vivid Cotton Ink màu #3

Innisfree Vivid Cotton Ink màu #3 có màu son hệt như màu của những cánh hoa hồng khô trầm ấm. Màu son này vừa tươi tắn mà lại không quá chói, rất phù hợp với tông da châu Á và còn khiến nước da, răng trông sáng hơn đôi chút. Chất son mềm có chứa dưỡng nên đánh lòng môi hay cả môi cũng hợp.

Nơi mua gợi ý
  • Giá khoảng: 200k

2. Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu #13

Trong trường hợp bạn muốn tìm 1 thỏi son thật nhẹ, màu cánh hồng khô kiểu MLBB thì đây là gợi ý hanh ho. Sắc son nhẹ nhàng, hợp với những cô nàng không thích trang điểm đậm, chất son khá mềm, đánh lòng môi hay cả môi cũng hợp và có thể giúp gương mặt trông sáng da hơn chút đỉnh.

Nơi mua gợi ý
  • Giá khoảng: 150k

3. Romand New Zero Velvet Tint màu #14

Còn nếu bạn muốn tìm 1 màu son có sắc đỏ đất rõ hơn thì Romand New Zero Velvet Tint màu #14 là gợi ý đáng tham khảo. Chất son lì khá mềm mướt, thiết kế đầu cọ nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng vẽ được viền son ưng ý. Màu son này khá dễ đánh, dù không trang điểm cũng có thể dùng được.

Nơi mua gợi ý
  • Giá khoảng 130k

4. Merzy The First Lipstick màu #07

Cũng có màu son thiên về tông hồng nhưng Merzy The First Lipstick có chất son lỳ, hợp với những cô nàng mê style sang chảnh, lạnh lùng. Tuy nhiên vì sắc son thiên về tông hồng khá nhiều, chỉ có một chút sắc tím và đỏ, nên màu son hơi chóe. Khi đánh màu son này, bạn nên makeup mắt một chút để tổng thể ấn tượng hơn.

Nơi mua gợi ý
  • Giá khoảng: 200k

5. Peripera Ink Tint Serum màu #09

Nếu bạn muốn tìm 1 màu son có sắc đỏ rõ hơn , nổi trội hơn 1 chút vậy thì màu 09 của Peripera Ink Tint Serum sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Màu son tươi tắn mà không hề kén tông da. Khi bạn đánh nhẹ nhàng 1 lớp sẽ ra sắc son hồng phơn phớt, còn khi đánh chồng nhiều lớp sắc đỏ tươi sẽ hiện ra rõ hơn, khiến đôi môi tươi tắn. Dòng son này có chứa nhiều dưỡng, có độ bóng nhẹ lại có khả năng bám màu khá tốt.

Nơi mua gợi ý
  • Giá khoảng: 150k

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board