Quan Hiểu Đồng lộ nhan sắc cùng ngoại hình thật trong bức hình chưa chỉnh sửa, liệu còn đẹp hoàn hảo như mọi người tưởng?

Mới đây, đã xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu do nữ diễn viên làm đại diện.

Trước khi xuất hiện tại sự kiện, văn phòng làm việc của Quan Hiểu Đồng đã đăng tải loạt hình đã được chỉnh sửa kỹ càng lên trang Weibo. Trong loạt ảnh mới do văn phòng làm việc đăng tải, bạn gái Lộc Hàm xuất hiện trong bộ đầm màu hồng bồng bềnh trông như một cô công chúa.

Hình tượng này khác xa với Quan Hiểu Đồng khi xuất hiện trong chiếc váy đen quyến rũ ngắn quẩy bên bạn bè tại bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 23 vừa qua.

Tuy nhiên, khi những bức hình chưa được chỉnh sửa của Quan Hiểu Đồng lúc có mặt tại sự kiện mới là điều khiến công chúng chú ý. Ở loạt hình chưa được chỉnh sửa, nhan sắc cùng ngoại hình thật của Quan Hiểu Đồng hoàn toàn lộ diện.

Quan Hiểu Đồng lộ nhan sắc cùng ngoại hình thật trong bức hình chưa chỉnh sửa, liệu còn đẹp hoàn hảo như mọi người tưởng? - Ảnh 3.

Nhiều người nhận xét rằng, gương mặt của Quan Hiểu Đồng trong loạt hình này có phần già hơn những bức hình đã được chỉnh sửa. Đặc biệt, ngoại hình của Quan Hiểu Đồng ở những bức ảnh này được nhận xét là không thon gọn so với hình đã được chỉnh sửa trước đó.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board