Hết Kim Tae Hee lại tới lượt Son Ye Jin bị soi nhan sắc thật trong loạt hình hiếm được dân mạng chia sẻ “ầm ầm”

Mới đây, một số diễn đàn mạng xã hội trên Twitter đã đồng loạt đăng tải những bức hình hiếm khi được chia sẻ của .

Trong hình, Son Ye Jin xuất hiện chụp ảnh thân thiết bên một người đàn ông. Hai người chụp ảnh tự sướng ở cự ly rất gần. Thậm chí gần tới mức mà công chúng có thể nhìn rõ được làn da của Son Ye Jin.

Son Ye Jin xuất hiện với làn da trắng mịn, khỏe khoắn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Hết Kim Tae Hee lại tới lượt Son Ye Jin bị soi nhan sắc thật trong loạt hình hiếm được dân mạng chia sẻ “ầm ầm” - Ảnh 2.

Nhìn những bức hình này, cư dân mạng đều đồng loạt nhận xét, dù chụp ở cự ly gần nhưng Son Ye Jin vẫn gây ấn tượng nhờ sở hữu làn da trắng, mịn màng và vô cùng khỏe khoắn. Đồng thời đều cảm thấy ngưỡng mộ trước cách giữ gìn nhan sắc tuyệt vời của mỹ nhân “Hạ Cánh Nơi Anh”.

Hết Kim Tae Hee lại tới lượt Son Ye Jin bị soi nhan sắc thật trong loạt hình hiếm được dân mạng chia sẻ “ầm ầm” - Ảnh 3.

Việc giữ gìn được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung dù đã ở độ tuổi U40 có lẽ chính là nguyên nhân giúp Son Ye Jin luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu mỹ phẩm. Ở tuổi 38, Son Ye Jin vẫn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tị với làn da mịn màng, dáng vóc không chút mỡ thừa và gương mặt đẹp hoàn hảo.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board