Một cửa hàng online rao bán snack “gián sấy khô” gây ám ảnh, nghĩ đùa thôi nhưng khi vào xem thành phẩm dân mạng tá hỏa chỉ muốn thoát ra

Một cửa hàng online ở Trung Quốc gây khó hiểu khi rao bán “tiểu cường sấy khô” để làm mồi nhắm khi uống rượu. Nếu như bạn là người có thù truyền kiếp với gián – một trong những loài vật có cánh “nhiễu nhương” nhất hành tinh thì chắc hẳn bạn sẽ phẫn nộ khi thấy bản tin rao bán đồ ăn vặt gây ám ảnh này.

“Hàng về số lượng có hạn. Đồ ăn vặt mới nhất của chúng tôi với ba sự đảm bảo:

1. Sản phẩm thuần tự nhiên.

2. Không phụ gia, hương liệu nhân tạo.

3. Nguồn nguyên liệu ổn định.

Giàu dinh dưỡng và protein, thơm ngon, giòn tan. Để nhắm rượu thì bá cháy!”

Đó là những dòng giới thiệu cho món “tiểu cường sấy khô” được rao bán trên Fanpage của một cửa hàng hải sản ở Trung Quốc. Nếu như khi nhìn qua bạn nghĩ đó chỉ là poster được chủ tiệm đăng tải cho vui thôi thì hãy xem thành phẩm ngoài đời của món ăn này bên dưới phần bình luận.

Một cửa hàng online rao bán snack "tiểu cường sấy khô" gây ám ảnh, nghĩ là đùa thôi nhưng khi vào xem thấy thành phẩm dân mạng mới tá hỏa thoát ra - Ảnh 2.

Đấy có lẽ là tấm ảnh biết tỏa ra sự ám ảnh, không cần thắc mắc mùi vị dân mạng đã lập tức block ngay tấm ảnh này. Theo quan sát, trong bao bì có rất nhiều tiểu cường bị sấy, quả thật là… không thể tưởng tượng nổi.

“Cho em hỏi một túi như thế thì có bao nhiêu con?”, tài khoản O.N bình luận.

“Đế chế của tiểu cường tới thật rồi sao?”, bạn S.L.N thắc mắc.

“Sau này chắc sẽ có thêm tiểu cường rang me, tiểu cường rang muối, snack tiểu cường, lúc này mình sẽ bỏ ăn vặt luôn”, tài khoản E.K viết.

Nếu như trước đó tiểu cường chỉ gây ám ảnh về mặt tâm lý thì nay nó đã bành trướng lãnh thổ của mình, trở thành nỗi khiếp sợ cho con người trên nhiều phương diện. Đây không phải là lần đầu tiên gián được chế biến thành món ăn. Theo tìm hiểu, một số nhà hàng tại tỉnh Sơn Đông, Tứ Xuyên và Vân Nam trước đó đã bán các món ăn về gián như sushi gián, gián rang muối ớt,… Giải thích cho những nguyên liệu khó hiểu này, một số người cũng đưa ra lập luận rằng vì gián chứa nhiều đạm hay thậm chí là vì muốn tiết kiệm lương thực trong tương lai, khi con người đối mặt với nguy cơ thiếu thốn lương thực.

Một cửa hàng online rao bán snack "tiểu cường sấy khô" gây ám ảnh, nghĩ là đùa thôi nhưng khi vào xem thấy thành phẩm dân mạng mới tá hỏa thoát ra - Ảnh 3.

Sushi gián.

Và dù là lý do nào thì bạn cũng không thể chấp nhận một món ăn làm từ gián đúng không nào? Giải thích cho sự ám ảnh của bạn với tiểu cường có thể được tóm tắt như sau: Gián là loài côn trùng ăn được tất cả những thứ có thể phân hủy từ đồ ăn thừa, rác thải của con người đến cả bìa sách, tủ gỗ và xác chết của đồng loại. Chúng sống trong môi trường cực kỳ bẩn như cống rãnh, hầm cầu, bồn cầu, nắp bồn cầu,…Vì cơ chế đào thải đặc biệt, chúng có thể vừa ăn vừa nôn thức ăn mà chúng đã tiêu hóa cộng thêm việc tiết ra phân sau đó di chuyển rải rác khắp nơi nên bất cứ nơi nào có dấu chân hoặc sự va chạm của chúng đều mang theo vi khuẩn hay mầm bệnh, chính vì điều này mà đa phần ai cũng sợ những loài gián biết bay.

About Tintuc

Check Also

Kem viên chiên cực “hot” mùa đông

Kem chiên luôn là món ăn vặt “hot” nhất mỗi khi mùa đông lạnh giá …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board