Vợ chồng mỹ nam “Hoa Thiên Cốt” cuối cùng cũng ly hôn sau bê bối ngoại tình ồn ào với trợ lý riêng?

Mới đây, đã khoe hình đưa 2 con đi chơi ở Disneyland cùng với hội bạn bè thân thiết gồm có Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân và Lý Á Nam. Tuy nhiên trong những bức ảnh mà Hồng Hân chia sẻ lại không hề thấy bóng dáng của , điều này khiến netizen đồn đoán về cuộc hôn nhân của họ.

Vì scandal ngoại tình cùng người quản lý trước đó mà mối quan hệ của Trương Đan Phong và Hồng Hân trở nên bí ẩn hơn dù mỹ nhân Nguyên Chấn Hiệp liên tục thể hiện niềm tin đối với chồng. Nhưng thời gian gần đây, Hồng Hân không còn thể hiện tình cảm mặn nồng với Trương Đan Phong nữa, thay vào đó cô thường một mình đưa các con đi chơi, từ đó nên mọi người đoán rằng cặp đôi đã ly hôn.

Hồng Hân đưa 2 con đi chơi cùng hội bạn thân và Trương Đan Phong không hề có mặt.

Hồng Hân đưa 2 con đi chơi cùng hội bạn thân nhưng Trương Đan Phong không hề có mặt.

Hồng Hân và Trương Đan Phong vướng tin đồn ly hôn, thậm chí nữ diễn viên từng chia sẻ trên mạng xã hội một câu khiến netizen nghi ngờ: "Có các con ở bên cạnh chính là ý nghĩa lớn nhất trong cuộc đời".

Hồng Hân và Trương Đan Phong vướng tin đồn ly hôn, thậm chí nữ diễn viên từng chia sẻ trên mạng xã hội một câu khiến netizen nghi ngờ: “Có các con ở bên cạnh chính là ý nghĩa lớn nhất trong cuộc đời”.

Giữa tin đồn ly hôn, Trương Đan Phong cũng nhanh chóng có động thái. Ngôi sao Hoa Thiên Cốt đã chuyển tiếp bài đăng của cậu con trai Ashley và nói: “Hai đứa đừng trốn, bố đang nhanh chóng tới đây”.

Dù không có bất cứ tương tác gì với Hồng Hân nhưng động thái này của Trương Đan Phong như đã ngầm phủ nhận chuyện vợ chồng anh ly hôn. Có lẽ mối quan hệ của Hồng Hân và Trương Đan Phong sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi scandal ngoại tình nhưng mọi người vẫn hy vọng gia đình họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau.

Trương Đan Phong ngầm phủ nhận tin ly hôn.

Trương Đan Phong ngầm phủ nhận tin ly hôn.

Không ít người hy vọng gia đình anh sẽ sống hạnh phúc bên nhau.

Không ít người hy vọng gia đình anh sẽ sống hạnh phúc bên nhau.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board