Trước tin đã “toang”, Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia công khai âu yếm nơi công cộng

Nhiều người tin rằng ngoài việc được bạn trai thiếu gia “cưng như trứng mỏng”, Hoà Minzy còn khiến anh “mê như điếu đổ” khi liên tục thể hiện tình cảm công khai.

XEM VIDEO: Hoà Minzy chủ động cầu hôn bạn trai sau 2 năm yêu nhau.

Kể từ lúc thừa nhận chuyện tình cảm với bạn trai Minh Hải, một thiếu gia giàu có và là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây, Hoà Minzy càng được được chú ý hơn. Được biết, dù chưa có một hôn lễ chính thức nhưng cả hai đã chung sống nhau như vợ chồng. Nữ ca sĩ cũng nhiều lần thừa nhận trên sóng truyền hình về việc mình đã là người của gia đình, đã làm vợ.

Hòa Minzy công khai bạn trai thiếu gia vào tháng 3/2018. Anh sinh năm 1988, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải cũng là một đại gia có tiếng đất Long An.

Mới đây, một loạt khoảnh khắc giữa Hoà Minzy và bạn trai tại một cửa hàng thời trang khiến dân mạng đặc biệt quan tâm. Sau bữa tiệc du thuyền với Hương Giang và Matt Liu, cả hai cặp đôi cùng rủ nhau đi shopping. Tuy nhiên, mọi người đổ dồn sự quan tâm khi thấy Minh Hải liên tục ôm bạn gái từ phía sau, đầu tựa lên vai ngọt ngào dù đang ở nơi công cộng. Khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị, tin rằng tình cảm của cả hai đang rất khăng khít, hạnh phúc.

Loạt hình ảnh Minh Hải ôm ấp Hoà Minzy công khai giữa một cửa hàng thời trang đang gây chú ý.

Có thể thấy, sau khi công khai mối quan hệ thì cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm với đối phương bằng nhiều cách khác nhau.

Trước đó không lâu, nhiều tin đồn về việc Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải trục trặc quan hệ. Điều này bắt nguồn từ việc cả hai để trạng thái single (độc thân) trên trang cá nhân. Tuy nhiên, phía bạn trai của nữ ca sĩ 9X cho biết lý do cả hai không đổi trạng thái quan hệ trên mạng xã hội: “Độc thân để vợ chồng nhìn và luôn biết giữ gìn nhau”. Quản lý của nữ ca sĩ cũng nói rõ cả hai đã để tình trạng này được một thời gian và không liên quan gì đến mối quan hệ thực sự của cặp đôi.

Cả hai đặt chế độ “độc thân” trên mạng xã hội, khiến nhiều người lầm tưởng chuyện tình cảm gặp vấn đề.

Cô cũng lập tức đính chính về tin đồn “đã toang” với bạn trai thiếu gia.

Gần đây nhất, Hoà Minzy gây tranh cãi bị “soi” hành động ngồi trên đùi của Erik khi chụp ảnh cùng, bất chấp sự có mặt của bạn trai bên cạnh. Điều này khiến Hoà Minzy vướng luồng ý kiến trái chiều, bị chê kém duyên, thậm chí điều này còn được cho là diễn ra nhiều lần.

Trước nhiều bình luận tiêu cự, Hoà Minzy có động thái đáp trả, gắn tên bạn trai Minh Hải bên dưới phần bình luận để trần tình. Theo đó, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” cho biết, cô chọn ngồi cạnh Erik để tránh gương mặt bị góc không đẹp khi lên ảnh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khẳng định việc không đứng cạnh bạn trai trong bức ảnh là đúng đắn.

“Vợ không ngồi chỗ chồng là chuẩn quá. Chụp góc rộng, càng ngồi phía ngoài mặt càng bị bành ra cơ. Mặt chồng to dễ sợ” – Hoà Minzy bình luận. Trong khi đó, bạn trai thiếu gia khuyên Hoà Minzy không quan tâm đến những tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong một bữa tiệc thân mật của Hương Giang và Matt Liu, khoảnh khắc Hoà Minzy ngồi trên đùi đồng nghiệp bị “soi”, trong khi đó bạn trai cô cũng đang ngồi bên cạnh.

Cặp đôi Hoà Minzy khá thân thiết với Hương Giang và Matt Liu.

Đầu năm 2020, trong một lần chia sẻ chuyện gia đình, Hoà Minzy nhắc đến việc sẽ làm đám cưới với bạn trai thiếu gia khi tổ ấm có 2 thành viên nhí. Cô chia sẻ: “Về chuyện kết hôn, tôi đã tự nhủ sẽ nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi thì mới nghĩ tới chuyện đó. Với lại, kết hôn đối với tôi không quan trọng bằng việc sống hạnh phúc bên người mình yêu. Bởi vậy, phải có 2 đứa con, tôi mới kết hôn”.

Dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng Hoà Minzy đã được gia đình bạn trai chấp nhận như con cháu trong nhà. Gần đây, nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Hoà Minzy viết lời yêu thương gửi bạn trai và không quên cảm ơn “mẹ chồng”.

Cô bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: “Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình! Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước”.

Nhiều thông tin khẳng định Hoà Minzy đã sinh con cho bạn trai thiếu gia giàu có.

Ngoài ra, Hoà Minzy cũng được cho là đã sinh con đầu lòng từ cuối năm 2019, tuy nhiên cô không có chia sẻ nào về thành viên nhí này. Trước đó, nhiều lần để lộ những đặc điểm của việc có bầu và sinh con, từ thay đổi về ngoại hình như tăng cân, ăn mặc xuề xòa hơn, cho tới lần xuất hiện tiếng khóc trẻ con trong lúc cô đang nói chuyện với Đức Phúc. Ngoài ra, sau tin đồn đã vượt cạn thành công, nữ ca sĩ còn từng ngỏ ý kết thông gia với nhà cầu thủ Bùi Tiến Dũng khi vợ anh vừa sinh con gái.

Né tránh nhiều lần, cuối cùng Hoà Minzy cũng nói một câu ngầm xác nhận chuyện đã sinh con
Dù chưa một lần chính thức thông báo tin đã sinh con với bạn trai thiếu gia, nhưng Hòa Minzy liên tục bị dân mạng “soi” các chi tiết chứng tỏ điều…
Bấm xem >>

Kỳ Dương (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board