Trấn Thành gây tranh cãi lớn khi bị tố tỏ thái độ “chảnh” cố tình phớt lờ lúc người hâm mộ xin được chụp hình chung

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ truyền tay đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc xuất hiện trên phố. Điều đáng chú ý chính là người đăng tải đoạn clip còn viết dòng trạng thái: “Xin chụp hình với idol mà khó quá”.

Đoạn clip này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng với hành động này của MC Trấn Thành.

Trấn Thành gây tranh cãi khi ngó lơ người hâm mộ khi được xin chụp hình chung.

Nhiều người cho rằng, ngoài đời Trấn Thành rất “chảnh” không hề thân thiện như những gì thể hiện trên truyền thông: “Mình gặp Trấn Thành mấy lần rồi, ở ngoài không thân thiện như trên tivi đâu”, “mình là người miền Nam nhưng thích chú Trường Giang hơn”

Tuy nhiên cũng có không ít người bày tỏ quan điểm ngược lại, họ cho rằng, Trấn Thành làm vậy chắc hẳn cũng có nguyên nhân: “Người ta đang sang đường phải nhìn xe cộ chứ sao mà xin chụp ảnh được”, “bạn đứng từ xa kêu như vậy Trấn Thành không quay lại là đúng rồi”, “bạn ơi, mình thấy lên mạng Trấn Thành nói, trong thời gian dịch bệnh không chụp hình với bất kỳ ai”.

Trước đó, khi đi chơi cùng bạn bè ở Sapa, Trấn Thành cũng từng bị tố “chảnh” vì không đồng ý chụp hình với người hâm mộ. Sau đó, Trấn Thành đã phải lên mạng giải thích rằng, trong tình hình dịch bệnh, cần phải đảm bảo việc giãn cách nên không thể chụp hình với người hâm mộ được.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board