TiTi (HKT) công khai người tình trong mộng, danh tính gây bất ngờ vì không phải Nhật Kim Anh

Tham gia chương trình , ( ) gây bất ngờ cho khán giả khi đột nhiên nhắc đến người tình trong mộng của mình. Trước đó, TiTi vướng nhiều tin đồn rằng đang hẹn hò đàn chị . Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng động thái của Nhật Kim Anh – TiTi vẫn làm không ít người nghi ngờ rằng tin đồn này có độ xác thực cao.

Ngay khi ra sân khấu, TiTi và Duy Phước đã làm không khí chương trình thêm phần vui tươi với màn văn nghệ độc đáo. Hai anh chàng nhiệt tình trình diễn phần chào hỏi mặc cho hát lệch nhịp, nhảy lệch pha. Màn mở đầu của TiTi đã gây ấn tượng mạnh nhưng điều anh chia sẻ còn bất ngờ hơn khi tiết lộ danh tính người trong mộng của mình.

TiTi và Nhật Kim Anh.

Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ mục đích của bản thân khi tham gia chương trình là vì cô nàng MC xinh đẹp – Sam. Lời nói của TiTi chân tình đến mức Xuân Tiến không tin vào những gì mình vừa nghe, dàn khách mời còn lại ngơ ngác vì ngạc nhiên. Riêng Sam thì cố tình bắt TiTi nói đi nói lại lời yêu ngọt ngào nhưng bị Trà Ngọc bắt thóp: “Sam ơi, hơi quá rồi”. Sau khi nam ca sĩ thổ lộ tình cảm, cô nàng MC cũng tâm sự mỏng rằng: “TiTi mê Sam lắm, mê từ chương trình này đến chương trình khác. Thả thính nhiều lắm mà không dính”. Nghe lời nói thật lòng từ người thương, ánh mắt của TiTi thoáng buồn không hề nhẹ.

TiTi (HKT) công khai người tình trong mộng, danh tính gây bất ngờ vì không phải Nhật Kim Anh - Ảnh 2.

TiTi (HKT) công khai người tình trong mộng, danh tính gây bất ngờ vì không phải Nhật Kim Anh - Ảnh 3.

TTi không ngừng thả thính Sam.

Ở một diễn biến khác, Duy Phước làm xáo trộn chương trình khi giành vị trí MC của Sam và Jun Phạm. Anh chàng tự động vào vai ngon ơ mà chẳng cần kịch bản mặc cho xung quanh đang nháo nhác vì sự thay đổi quá bất ngờ. 2 “chủ xị” chương trình tức tối bỏ về, khách mời còn lại thì đứng dậy đòi không ghi hình nữa. Khung cảnh sân khấu rối tung lên nhưng Duy Phước vẫn cố hoàn thành vai trò khi giới thiệu đầy đủ thông tin của chương trình đến với khán giả. Ban đầu ai cũng phản đối gay gắt khi anh vào vị trí MC nhưng khi nghe Duy Phước thể hiện thì tất cả khách mời lẫn MC đều vỗ tay vì quá xuất sắc.

TiTi (HKT) công khai người tình trong mộng, danh tính gây bất ngờ vì không phải Nhật Kim Anh - Ảnh 4.

TiTi (HKT) công khai người tình trong mộng, danh tính gây bất ngờ vì không phải Nhật Kim Anh - Ảnh 5.

TiTi (HKT) công khai người tình trong mộng, danh tính gây bất ngờ vì không phải Nhật Kim Anh - Ảnh 6.

Sam liên tục yêu cầu TiTi nói lại những lời yêu thương ngọt ngào.

Bên cạnh màn giành làm host chương trình, Duy Phước còn mang đến bầu không khí cực vui khi chia sẻ về gia đình cùng nụ cười giòn tan của mình. Jun Phạm phải công nhận rằng: “Anh thấy rất dễ thương vì gia đình gồm chị Lê Giang, Lê Lộc cùng Duy Phước có nụ cười rất giòn giã”. Duy Phước cười lớn và giới thiệu với mọi người đặc điểm nhận dạng 3 người chung hộ khẩu là 2 đường râu rồng giống nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board