Sao Việt 24h: Vợ Bùi Tiến Dũng say đắm hôn chồng trước đông người, mẹ chồng ngại ngùng quay đi

Ngoài ra là hình ảnh Nhật Kim Anh gặp con dưới sự giám sát của chồng. Lan Phương tổ chức sinh nhật ấm cúng cho chồng Tây…

XEM VIDEO: Cặp đôi Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh rạng rỡ trong lễ ăn hỏi.

Vợ Bùi Tiến Dũng say đắm hôn chồng trước đông người, mẹ chồng ngại ngùng quay đi

Tối qua 20/9, cầu thủ Bùi Tiến Dũng góp mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội của anh đã giành vị trí Á quân. Trong số các cổ động viên góp mặt trên khán đài có rất đông người thân của các cầu thủ, trong đó có mẹ ruột, vợ và con gái của “Tư Dũng”.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nam cầu thủ đã chạy đến bên vợ con. Khánh Linh – bà xã Bùi Tiến Dũng không ngại hôn chồng say đắm trước mặt nhiều người. Mẹ chồng Khánh Linh cũng đứng cạnh và chứng kiến khoảnh khắc của vợ chồng con trai, bà ngại ngùng quay đi.

Những hình ảnh ngọt ngào của gia đình Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh sau tin “gương vỡ lại lành”. Trong đó có khoảnh khắc Khánh Linh không ngại hôn ông xã trước mặt mẹ chồng, “gây sốt” mạng xã hội (Ảnh: Sport5, FB).

Trước đó, Khánh Linh – Bùi Tiến Dũng vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm khi vợ nam cầu thủ bất ngờ để trạng thái “Single mom” (Mẹ đơn thân) trên mạng xã hội. Cô còn huỷ theo dõi chồng trên trang Instagram làm tin chia tay rộ lên. Tuy nhiên sau đó Bùi Tiến Dũng lên tiếng rằng vợ chỉ giận hờn vu vơ.

Cách đây vài ngày, Khánh Linh lần đầu khoe ảnh bên chồng sau nghi vấn rạn nứt khi ra mắt một cơ sở kinh doanh cho mình làm chủ, cũng chính vì thế mà cô vấp phải ý kiến trái chiều cho rằng mình lấy chuyện hôn nhân để PR. Song vợ nam cầu thủ lên tiếng, khẳng định không cần phải làm vậy thì cũng rất đắt hàng rồi.

Khánh Linh tự tay đăng ảnh hạnh phúc bên chồng sau nghi vấn lục đục gia đình.

Chân sút Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã làm đám hỏi vào giữa năm 2019 và có với nhau một bé gái kháu khỉnh tên là Sushi. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay, khi các giải đấu kết thúc và có nhiều thời gian rảnh.

Tiền vệ người Hà Tĩnh và bà xã vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Nhật Kim Anh tâm sự đã ăn chực nằm chờ ở khách sạn để được gặp con trai và tổ chức sinh nhật cho cậu bé nhưng bị chồng cũ giám sát.

Lan Phương đang bị ốm vẫn tươi rói tổ chức sinh nhật ấm cúng cho chồng Tây: “Cả nhà em lâu lắm mới được bên nhau ấm cúng thế này.”

Con trai Khánh Thi chụp hình bên Hoa hậu H’Hen Niê. Nữ kiện tướng cho biết: “Kubi đi quay hình với cô Hen và các anh chị ở lớp thanh nhạc”.

Vy Oanh “mát lòng mát dạ” vì câu nói của 2 con: “Chủ nhật là ngày tụi con thích nhất vì được ba mẹ cho học đàn, dẫn đi chơi, cả nhà đi lễ, còn được ăn cơm mẹ nấu nữa. Cả nhà mình yêu thương nhau vui vẻ, hạnh phúc luôn – Anh Hai tình cảm nói vậy rồi em Xu cứ vậy nói theo. Nói xong còn bảo, con nói chuyện nghe thương lắm đó mẹ. Mấy anh chị nhà này ‘trưởng thành’ rồi”.

Lã Thanh Huyền khoe quý tử điển trai: “Yêu thương lớn tướng rồi, ôm đầm tay lắm rồi. Ở bên con là thêm năng lượng tích cực, tràn đầy sức mạnh và xua tan mệt mỏi”.

“My Sói” Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bố: “Đây là anh người yêu của ‘chị gái’ mình và là anh địa chủ của mình! Haha. Trân trọng giới thiệu!”

Á hậu Huyền My làm cổ động viên xinh xắn trên khán đài gây sự chú ý của nhiều người.

Bức ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh làm fan ngây ngất. Cô đính kèm quan điểm: “Trưởng thành trong suy nghĩ, trong sáng trong trái tim. Thô lỗ bên ngoài nhưng quan tâm chân thành từ bên trong”.

Hoa hậu Hương Giang nêu quan điểm: “Hiền nhưng đừng nhạt. Lạnh lùng nhưng đừng vô cảm. Nhiệt huyết nhưng đừng mù quáng”.

HLV Wowy khoái chí khi được vẽ hình khoảnh khắc anh bắn sung bong bóng ở Rap Việt: “Quả ảnh rất có tâm, thấy rõ từng cọng lông chân tới 2 cái răng khểnh nhẹ của Wowy. Ây dà, mình cạo đầu gần sát thế sao đeo nơ được cơ chứ”. (Ảnh vẽ: Anbecks Thái Hà An).

Bùi Tiến Dũng xúc động đón con gái đầu lòng, ngọt ngào cảm ơn vợ hot girl
Tin vui của trung vệ Bùi Tiến Dũng và hot girl Khánh Linh khiến nhiều người bất ngờ, bởi cặp đôi mới tổ chức lễ ăn hỏi hồi cuối tháng 6 vừa qua.
Bấm xem >>

Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board