Phim thế sóng “Tình yêu và tham vọng” hội tụ dàn sao cực hùng hậu, mới công bố nội dung đã thấy “ngợp trời” drama

Sau khi bộ phim dài 60 tập Tình yêu và tham vọng khép lại, khán giả yêu mến phim Việt giờ vàng lại được bước vào một hành trình mới cùng bộ phim lấy đề tài gia đình mang tên “Trói buộc yêu thương”.

“Trói buộc yêu thương” là một bộ phim gia đình mà ở đó mọi hạnh phúc hay bi kịch đều bắt nguồn từ tình yêu thương, áp đặt của người mẹ. Bà Lan (NSND Kim Xuân) – một nữ lãnh đạo trong ngành giáo dục, góa chồng ở tuổi 40, một mình gồng gánh nuôi ba đứa con, gồm cả đứa con riêng của chồng. Bà vượt qua sự yếu đuối, trở ngại và cô đơn của người phụ nữ, dành cả đời để bao bọc, lo lắng chu toàn cho các con. Muốn các con có cuộc sống hạnh phúc, thành đạt nên bà Lan can thiệp sâu vào cuộc sống, tình cảm riêng tư và mọi lựa chọn của các con.

Bà buộc Khánh (Trương Thanh Long) – người con trai lớn từ bỏ mối tình đầu với Hà (Ngọc Lan) và lấy Dung (Lan Phương) – người sẽ giúp Khánh thăng tiến trong sự nghiệp. Với Thanh (Tú Vi) – cô con gái duy nhất, bà Lan chọn cho Thanh một chàng trai tỉnh lẻ nhưng có chí tiến thủ, đi lên bằng chính sức lực với mong muốn: Thanh sẽ có một gia đình bình yên bên người chồng tốt. Còn với Hiếu (Lý Bình) – đứa con riêng của chồng, bà Lan cũng đã chuẩn bị một kế hoạch hôn nhân riêng cho anh.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 2.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 3.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 4.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 5.

Ngần ấy sự sắp xếp, bà Lan những tưởng các đứa con sẽ có được hạnh phúc hoàn hảo đúng như ý nguyện thì mọi chuyện lại hoàn toàn đi ngược. Khánh không quên được Hà – cô người yêu cũ. Anh dễ dàng rơi vào bẫy tình và kế hoạch trả thù của Hà ngay sau đó. Còn Thanh, cố tạo dựng một vẻ bề ngoài yên ấm, hạnh phúc trước người khác nhưng thực sự cô đang chịu đựng đời sống hôn nhân trong cảnh đồng sàng dị mộng, chịu đựng người chồng đầy tham vọng, hai mặt, có vỏ bọc đạo đức. Thanh thậm chí từng bị chồng coi là gạch lát đường, là “món quà” có thể mang tặng trên con đường thăng tiến. Với Hiếu, đứa con khó bảo nhất, để lôi Hiếu về con đường mà mình đã chọn, bà Lan vô tình khiến cho tình cảm mẹ con tổn thương sâu sắc.

Tự tin, quyết đoán, nhưng đứng trước bi kịch của các con, những sự cố liên tiếp xảy ra, bà Lan bắt đầu hoang mang, không dám chắc vào những gì mình làm liệu có đúng. Giữa thời điểm đối mặt với bế tắc và trăn trở đó, bà Lan gặp ông Phong – ông giáo già, cùng cảnh gà trống nuôi con. Họ khác biệt về tính cách, đối chọi về quan điểm trong nuôi dạy con cái, nhưng bà Lan và ông Phong lại tìm thấy những đồng điệu của thế hệ, đồng điệu của những người hết lòng vì gia đình, công việc. Họ trở thành tri kỷ, bù đắp cho nhau những thiếu hụt, giúp cho nhau hiểu ra những giá trị thực sự mình đang có…

Nhưng chính lúc này, những ích kỉ và áp đặt mà bà Lan tạo ra cho những đứa con của mình lại trở thành rào cản lớn cho tình cảm giữa bà và ông Phong. Những đứa con không đồng cảm với mẹ, thậm chí, đã có lúc tàn nhẫn ‘khi mẹ không cho bọn con sống cuộc đời bọn con muốn, thì mẹ cũng không có quyền được sống cuộc đời mẹ muốn’.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 6.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 7.

“Trói buộc yêu thương” khai thác câu chuyện gia đình nhiều nghịch lý khi yêu thương quá cũng là sai lầm, khi những đứa con bị ngột ngạt trong chính tình yêu thương đầy ắp của người mẹ. Nhưng hành trình nhìn nhận bản thân của từng nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và ý nghĩa với người xem. Sau mọi biến cố, được mất thì nổi lên trên tất cả vẫn là tình cảm gia đình ấm áp, là tình mẹ. Sự hy sinh của mẹ cho các con là không bao giờ thay đổi dù bất kì chuyện gì xảy ra.

Bộ phim thay thế khung giờ phát sóng của Tình yêu và tham vọng gây chú ý khi có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội, nổi tiếng được khán giả yêu mến nhiều năm qua. NSND Kim Xuân đảm nhận nhân vật bà Lan – người mẹ độc đoán, có nội tâm phức tạp, luôn khiến mọi người khó chịu nhưng khi câu chuyện được mở dần thì đây lại là nhân vật đáng để đồng cảm, chia sẻ. Đảm nhiệm vai ông Phong – người bạn già tri kỉ của bà Lan là NSƯT Hữu Châu. Với lối diễn xuất dí dỏm, NSƯT Hữu Châu sẽ mang đến một nhân vật rất thú vị và giúp câu chuyện trở nên nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng.

Dàn diễn viên trẻ hơn có màu sắc tương đối đa dạng. Diễn viên Trương Thanh Long hóa thân vào nhân vật Khánh – con trai cả của bà Lan với tính cách thực dụng, tham vọng, trong những hoàn cảnh cần lựa chọn thì luôn đặt quyền lợi của mình lên trên hết. Tú Vi đảm nhận vai Thanh – cô con gái duy nhất của bà Lan, luôn cam chịu vì sự yên ổn của những người trong gia đình.

Đảm nhận vai Hiếu, một nhân vật trẻ trung, phóng khoáng, tự tin, hài hước, nổi loạn nhất trong ba đứa con của bà Lan là diễn viên trẻ Lý Bình. Với lối diễn trẻ trung, tươi mới mang dáng dấp của thanh niên thế hệ 9x, Lý Bình hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc khác biệt cho bộ phim. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các diễn viên đầy nội lực đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả cả nước trong những năm qua như Ngọc Lan trong vai Hà – một cô gái mang nỗi đau của người phụ nữ không thể làm mẹ, bẽ bàng vì bị bỏ rơi từ cuộc tình bị ngăn cấm quay lại trả thù; Lan Phương trong vai Dung – cô con dâu cá tính, giỏi kinh doanh, kiếm tiền đã được bà Lan sắp xếp vào cuộc hôn nhân cho con trai cả. Phương – người yêu của Hiếu, cô gái có nhiều bí mật trong quá khứ đã bị bà Lan lật mặt do Trương Quỳnh Anh đảm nhận. Cùng với đó là sự góp mặt của các diễn viên: Thanh Hải, Huỳnh Nga (Yori), Văn Anh…

Đạo diễn của phim cũng là một cái tên quen thuộc, đạo diễn Hùng Phương, từng ghi dấu với các bộ phim như ‘Bồng bềnh trên sông’, ‘Bán chồng’…

Trói buộc yêu thương - Ảnh 8.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 9.

Trói buộc yêu thương - Ảnh 10.

“Trói buộc yêu thương” lên sóng vào tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần lúc 21h30 trên VTV3, bắt đầu từ ngày 21/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board