Nhà Công nương Kate lại khiến dân mạng giận dữ khi vắng mặt trong cuộc gọi video gặp gỡ vợ chồng Meghan cùng bé Archie

Vào ngày 15/9 vừa qua, Harry đã bước sang tuổi 36 trong một tâm thế hoàn toàn khác so với trước đây khi anh không còn là thành viên cao cấp của hoàng gia và đang cùng vợ con xây dựng cuộc sống mới ở Mỹ.

Trong dịp đặc biệt này, vợ chồng đã là những thành viên sớm nhất gửi lời chúc đến Harry nhưng họ lại hứng chịu nhiều chỉ trích và sự giễu cợt của cư dân mạng vì lựa chọn bức ảnh bị đánh giá là kém tinh tế. Cặp đôi hoàng gia bị cáo buộc là phớt lờ em dâu Meghan, chỉ chọn bức ảnh có họ với Harry. Số khác thì mỉa mai rằng bức ảnh thi chạy giữa họ giống như thế Harry đang cố gắng chạy trốn khỏi hoàng gia và anh chị của mình.

Bức ảnh mừng sinh nhật Harry của vợ chồng Công nương Kate gây nhiều tranh cãi.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi William – Kate lại hứng chịu chỉ trích khi mới đây một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng nhà Cambridge đã vắng mặt trong cuộc gọi video gia đình do Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles tổ chức để chúc mừng sinh nhật Harry.

Nhà Cambridge có một vài lý do không thể có mặt trong cuộc gọi đó. Cuộc gọi diễn ra vô cùng dễ chịu. Harry nói với gia đình rằng anh nhớ họ rất nhiều. Meghan đã nướng một chiếc bánh và Harry thổi nến sinh nhật. Archie đã khiến mọi người bật cười vui vẻ khi cậu bé thổi nến cùng cha. Tuy nhiên, thật khó xử khi William và Kate không có mặt ở đó“, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ.

Nhiều người cho rằng vợ chồng Công nương Kate không góp mặt trong cuộc gọi video của gia đình càng làm tăng thêm mối nghi ngờ rằng giữa 2 gia đình hoàng gia vẫn có xích mích và mâu thuẫn. Số khác thì cho rằng rõ ràng việc gửi lời chúc mừng sinh nhật trên mạng xã hội chỉ mang tính hình thức trong khi thực tế nhà Cambridge không mặn mà mối quan hệ với nhà Sussex. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, vào thời điểm đó, nhà Cambridge đang đi thăm trung tâm việc làm và một tiệm bánh mì ở London nên họ không thể cùng gia đình gọi điện cho nhà Sussex ở Mỹ.

Nhà Công nương Kate lại khiến cộng đồng mạng giận dữ khi vắng mặt trong cuộc gọi video gia đình gặp gỡ vợ chồng Meghan Markle cùng bé Archie - Ảnh 2.

Công nương Kate cùng chồng có hoạt động khác khi gia đình hoàng gia thực hiện cuộc gọi video chúc mừng Harry.

Trong khi đó, một chuyên gia hoàng gia cho hay, việc vợ chồng William – Kate không lựa chọn bức hình có cả Meghan đã khiến Harry buồn bã và tổn thương. Chàng hoàng tử được cho là không muốn Meghan cảm thấy phiền lòng và luôn muốn vợ nhận được sự tôn trọng. Cho đến nay, cả hai cặp đôi hoàng gia đều bận rộn với những nhiệm vụ, kế hoạch phát triển riêng. Nhà Sussex được cho là đang lên kế hoạch trở về Anh vào cuối năm nay.

Nguồn: Daily Star

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board