Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì

Emanuele Dascanio là một nghệ sĩ siêu tài năng với những bức vẽ bằng chì và bột chì nhưng trông hệt như những bức ảnh đen trắng có độ phân giải cao.

Ngắm nhìn những kiệt tác của Emanuele Dascanio, thật dễ dàng để hiểu tại sao nghệ sĩ 37 tuổi này phải dành hàng trăm giờ để hoàn thành một tác phẩm.

Dascanio thường làm việc 12-14 tiếng mỗi ngày, hy sinh cả cuộc sống riêng tư cho nghệ thuật. Tuy nhiên, anh cho rằng đó là một sự đầu tư xứng đáng bởi nếu anh “gieo” nhiều trong hôm nay anh sẽ có vụ mùa bội thu xứng đáng trong tương lai.

Mức độ chi tiết trong các tác phẩm chỉ sử dụng chì của anh là vô cùng đáng kinh ngạc. Điều đó cho thấy anh xứng đáng là bậc thầy về các tác phẩm siêu thật hiện nay.

Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì - 1

Sinh ra ở Garbagnate Milanese (Italy) vào 6/7/1983, Dascanio thích hội hoạ từ khi còn rất nhỏ. Ở tuổi 18, anh đã muốn trở thành 1 hoạ sĩ. Anh đã đăng ký học tại trường Nghệ thuật Lucio Fontana Art và tốt nghiệp năm 2003. Năm 2007, anh đã gặp người thầy của mình – hoạ sĩ đáng kính người Ý Giancarlo Corona, và anh cũng trở thành học trò cưng của bậc thầy Mario Donizetti.

“Gianluca Corona đã dạy tôi cách kết nối giữa tâm hồn – trái tim và đôi tay. Và nếu không có sự kết nối bộ 3 này, không thể có tác phẩm nghệ thuật thực sự nào hình thành”, Emanuele cho biết.

Trong những năm qua, Emanuele Dascanio đã dành nhiều giải thưởng danh giá cho các tác phẩm ngoạn mục và có những triển lãm khắp thế giới. Các tác phẩm nghệ thuật của anh được rất nhiều nhà sưu tầm cá nhân quan tâm, săn đón.

Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu của Dascanio:

Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì - 2
Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì - 3
Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì - 4
Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì - 5
Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì - 6
Ngỡ ngàng những kiệt tác đen trắng độ phân giải cao được vẽ từ… chì - 7

Harry Nguyễn

Theo ODC

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board