Ngân 98 bất ngờ gọi Lương Bằng Quang là người yêu cũ dù mới âu yếm nhau trên livestream

Thời gian qua, liên tục gây xôn xao mạng xã hội với những bài đăng, hình ảnh nhạy cảm. Tuy bị “ném đá” khá nhiều nhưng có vẻ như hot girl thị phi không hề bận tâm mà vẫn tiếp tục đi theo phong cách táo bạo đến phản cảm.

Mới đây, cô đã đăng loạt ảnh sexy của mình cùng dòng trạng thái: “Sự phán xét cũng có thể chia làm hai loại: Phán xét tích cực và phán xét tiêu cực. Có những lời góp ý, phê bình mang ngụ ý tốt đẹp muốn cải thiện người nghe và cũng có những lời chửi rủa miệt thị chỉ có hàm ý duy nhất là tiêu diệt ý chí con người”.

Ngân 98 bất ngờ gọi Lương Bằng Quang là người yêu cũ dù mới âu yếm nhau trên livestream - Ảnh 3.

Ngay sau đó, đã vào bình luận an ủi bạn gái: “Hạnh phúc cho ai sớm nhận ra điều này để miễn nhiễm và sàng lọc thông tin lẫn cảm xúc”. Tuy nhiên, Ngân 98 đã bất ngờ đáp lời Lương Bằng Quang: “Lâu không gặp, khỏe không người yêu cũ”.

Khá nhiều cư dân mạng tò mò trước cách xưng hô kỳ lạ của Ngân 98, trong khi mới hôm qua cả hai vẫn vui vẻ livestream cùng nhau.

Thực chất, đây có lẽ chỉ là câu nói đùa, trêu bạn trai của Ngân 98. Cặp đôi vẫn rất âu yếm, Lương Bằng Quang cũng mắng yêu bạn gái: “Đập cho phát giờ. Chơi nhạc lẹ rồi về sớm đó”.

Ngân 98 bất ngờ gọi Lương Bằng Quang là người yêu cũ dù mới âu yếm nhau trên livestream - Ảnh 4.

Vừa qua, trong buổi livestream, Lương Bằng Quang cũng có phát ngôn gây chú ý: “Các bạn đang nợ Quang một điều rất lớn. Đó là Quang đã cùm chân bà này ở nhà không cho đi ra đường sexy ở ngoài, không làm khổ rất nhiều gia đình hạnh phúc. Bà này rất là nguy hiểm, có thể dụ dỗ tất cả mọi đàn ông”.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board