Khoảnh khắc Hà Kiều Anh mặc áo tắm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam cách đây 28 năm khi mới tròn 16 tuổi “hot” trở lại

Trên trang cá nhân mới đây, bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bản thân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam cách đây tròn 28 năm kèm dòng trạng thái: “20.09.1992 – 20.09.2020. Cách đây 28 năm, ngày này, gần giờ này mình đã đăng quang ngôi vị cao quý nhất”.

Trong đoạn clip là tổng hợp những khoảnh khắc Hà Kiều Anh tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Từ khoảnh khắc bước đi trên sàn diễn cuộc thi với bộ đồ bơi một mảnh, trang phục dạ hội, phần thi ứng xử cho tới khi được đội chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 1992.

Hà Kiều Anh chia sẻ khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây 28 năm.

Những khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét, Hà Kiều Anh của 28 năm trước và thời điểm hiện tại không có điểm gì thay đổi. Có người cho rằng, Hà Kiều Anh là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất từ trước tới nay.

Sinh năm 1976, Hà Kiều anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Sau 28 năm, nhan sắc Hà Kiều Anh ngày càng mặn mà, quyến rũ và không thua kém bất kỳ hoa hậu đàn em nào.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board