Huawei Watch Fit với tính năng HLV ảo ra mắt tại Việt Nam

Huawei chính thức ra mắt đồng hồ thông minh thế hệ mới Huawei Watch Fit tại thị trường Việt Nam với giá 3,29 triệu đồng.

Huawei Watch Fit với tính năng HLV ảo ra mắt tại Việt Nam - 1

Huawei tiếp tục đem lại làn gió mới cho phân khúc đồng hồ thông minh thể thao tại Việt Nam với dòng Watch Fit thế hệ mới. Chiếc đồng hồ có sở hữu đường nét thiết kế nhỏ gọn, bo cong mềm mại ở 4 góc. Phần dây đeo được hoàn thiện từ silicone có thiết kế dạng đục lỗ thoáng khí, cho phép người dùng sử dụng trong suốt nhiều ngày hoặc thậm chí nhiều tuần mà không thấy khó chịu.

Huawei Watch Fit với tính năng HLV ảo ra mắt tại Việt Nam - 2

Phiên bản màu hồng anh đào của Huawei Watch Fit.

Huawei Watch Fit có màn hình AMOLED 1.64-inch được làm thành hình chữ nhật rộng 30 mm, độ dày chỉ 10.7 mm, nặng 34g giúp người dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi nâng cổ tay, cho dù vào ban ngày hay ban đêm.

Cạnh phải của Huawei Watch Fit có một phím bấm vật lý và micro. Mặt đáy của sản phẩm có chân kết nối để sạc và cảm biến.

Điểm nổi bật của sản phẩm đến từ tính năng huấn luyện viên ảo, hỗ trợ 12 hình thức tập luyện nhanh cùng 44 bài chuyển động tiêu chuẩn, với mỗi bài tập sẽ hướng dẫn tập luyện trực quan 1-1 miễn phí với huấn luyện viên ảo mà không cần thông qua điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị nào khác.

Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người dùng trẻ, Huawei Watch Fit được vận hành bởi chipset kép cùng các thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh, cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong 10 ngày chỉ với một lần sạc đầy.

Huawei Watch Fit với tính năng HLV ảo ra mắt tại Việt Nam - 3

Huawei Watch Fit có giá bán lẻ 3.290.000 đồng, gồm 03 màu cơ bản: Đen than chì, xanh bạc hà, hồng anh đào, có mặt tại các chuỗi điện máy từ ngày 19/9.

Nguyễn Nguyễn

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board