HH Ngọc Hân tự tay làm bánh Trung Thu tặng người thân, được bà ngoại và mẹ ruột khen

Ngọc Hân chia sẻ, cô thích Trung Thu vì cảm giác háo hức, mong chờ được ăn những chiếc bánh nướng, bánh dẻo do chính tay ông bà mình làm.

Mùa Trung Thu đến cũng là lúc cả bầu trời ký ức tuổi thơ ùa về với Ngọc Hân. Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, cô thích Trung Thu không phải vì thích ngắm trăng hay rước đèn lồng, mà vì cảm giác háo hức, mong chờ được ăn những chiếc bánh nướng, bánh dẻo do chính tay ông bà mình làm.

Ngày nhỏ, cô và các chị em trong đại gia đình luôn túm tụm, canh từng phút chờ những mẻ bánh đầu tiên thơm nức mũi. Ngày đó, Trung Thu có bánh nướng, bánh dẻo cùng đèn lồng và vài loại quả đơn giản để cả nhà quây quần là đã đủ ấm áp, hạnh phúc. Trung Thu năm nay với Ngọc Hân đặc biệt hơn mọi năm, vì cô lần đầu tiên vào bếp làm bánh nướng, bánh dẻo để tặng người thân, bạn bè.

Đây cũng là cách Hoa hậu cảm ơn ông bà – người đã dành cho cô cảm xúc đặc biệt với Tết Trung Thu. Những chiếc bánh đầu tiên ra lò được cô mang đến biếu bà ngoại.

Cả nhà ai cũng bất ngờ về tài nấu nướng ngày một lên tay của nàng Hoa hậu.

“Tôi luôn nhớ về Trung Thu của những ngày xưa cũ ấy, tuy giản dị và đơn sơ nhưng để lại dư vị mãi mãi không thể quên được. Xã hội hiện đại, nhiều người mải mê, bận rộn với nhịp sống ồn ào mà vô tình quên đi ý nghĩa của mùa trăng tròn”, Ngọc Hân bày tỏ.

Bánh Trung Thu của Ngọc Hân có cả bánh nướng lẫn bánh dẻo với nhiều vị khác nhau. Bên cạnh nhân thập cẩm cổ truyền, cô còn làm cả các loại nhân nhuyễn hiện đại như đậu xanh trứng muối, khoai môn…

Ngọc Hân cho biết cô không phải thợ bánh nhưng làm bánh với tất cả bằng sự chân thành, nên rất mong mọi người cảm nhận được điều đó.

Trước đây, Ngọc Hân không có nhiều hứng thú với nấu nướng. Thế nhưng từ ngày phải ở nhà tránh dịch COVID-19, cô có nhiều thời gian vào bếp, chăm chút cho bữa cơm gia đình, đồng thời học nhiều món ăn mới lạ. Thỉnh thoảng chia sẻ trên trang cá nhân và nhóm thích nấu nướng về những món ăn mình tự làm, Ngọc Hân nhận được nhiều lời khen và động viên của các chị em nên càng hứng thú hơn.

Nấu nướng không chỉ mang đến niềm vui mà còn khiến tôi trở nên nữ tính hơn, thuận lợi hơn trong công việc thiết kế áo dài. Từ ngày năng vào bếp, tôi thấy các thiết kế của mình trở nên bay bổng hơn nhiều. Không những thế, nấu còn giúp tôi cảm thấy bản thân hoàn thiện hơn, vượt qua thử thách của chính mình”, Ngọc Hân chia sẻ về niềm vui nấu nướng.

Tháng 8 vừa qua, Ngọc Hân đã kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Suốt thời gian 10 năm, cô chứng minh mình xứng đáng với vương miện khi tích cực học hỏi, hoàn thiện bản thân, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện… Sự chuyên nghiệp, hết mình và tính cách thân thiện giúp Ngọc Hân được nhiều khán giả yêu mến. Từ ngày đăng quang, cô luôn kín tiếng về chuyện đời tư.

Đầu năm 2020, Ngọc Hân mới công khai chồng chưa cưới là cán bộ của Bộ Ngoại giao. Cặp đôi dự định làm đám cưới hồi tháng 3 vừa qua nhưng phải hoãn lại vì dịch COVID-19.

Hoa hậu Ngọc Hân hoãn đám cưới với bạn trai yêu 10 năm vì dịch COVID-19
Sau khi suy xét, được sự đồng ý từ 2 bên gia đình, Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã tương lai đã quyết định dời thời gian tổ chức đám cưới.
Bấm xem >>

Hải Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board