Cường Đô La “kêu trời” khi vợ lái xe 30 tỉ đi chơi, Đàm Thu Trang liền “bóc phốt” chồng

Màn "đấu tố" của vợ chồng "đại gia phố núi" trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bật cười.

XEM VIDEO: Đàm Thu Trang quay clip chồng bỏ chăm con, đạp xe theo vợ đến quán cà phê.

Kể từ khi con gái Suchin chào đời, cuộc sống của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đúng chuẩn “gia đình bỉm sữa”. Mới đây, cặp đôi khiến dân mạng bật cười vì màn “đấu tố” nhau công khai trên mạng xã hội. Cụ thể, Cường Đô La đăng bức ảnh ghi lại cảnh bà xã lái siêu xe đi uống cà phê với bạn bè, để chồng ở nhà. Anh viết: “Vợ đi cafe còn chồng ở nhà chăm con là có thật nhé cả nhà!”.

Dưới phần bình luận, dân mạng hết lời khen Cường Đô La xứng danh “ông bố của năm”: “Ông bố của năm đây rồi, thương vợ thương con quá idol ơi”, “Chỉ ước cuộc sống hạnh phúc và bình yên thế này, chị Trang là nhất rồi”, “Anh Cường nay khác quá, ra dáng bố bỉm sữa mê chăm con hơn chăm xe”, “Chuẩn gia đình hạnh phúc”, “Anh Cường chiều vợ số 2 thì không dám ai tranh phần nhất”…

Ngay khi vợ đăng ảnh xinh đẹp bên trong siêu xe, Cường Đô La đã vội vàng “than” việc bị bắt ở nhà chăm con.

Tuy nhiên, Cường Đô La chưa kịp tận hưởng cơn mưa lời khen thì đã bị bà xã “bóc phốt” bằng clip đạp xe lẽo đẽo đến chỗ vợ đang ngồi. Nhiều người bật cười khi Đàm Thu Trang hỏi chồng công khai: “Ơ… thế con ai trông hả ba ơi!”. Bị vợ “vạch mặt”, Cường Đô La chỉ biết cười trừ: “Hiu hiu, bị bóc phốt rồi!“. Màn đối đáp của cặp vợ chồng đại gia khiến dân mạng bình luận: “Gia đình này hài hước quá”.

Chưa kịp vui vì được khen, Cường Đô La đã bị bà xã “bóc phốt” việc bỏ trông con để đi theo vợ.

Nhiều người chú ý đến chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo xuất hiện trong câu chuyện của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Trước đó, chồng của cựu người mẫu được biết tới là người người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu “chiến mã” này. Giá trị của xe khi nhập về Việt Nam ở mức khoảng 30 tỉ đồng.

Cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều có niềm đam mê đối với những chiếc siêu xe đắt tiền. “Đại gia phố núi” từng khoe được vợ tặng 2 chiếc xe đắt tiền trị giá hơn 50 tỷ đồng.

Vợ chồng Cường Đô La từng chia sẻ chuyện “trốn con” đi hẹn hò cuối tuần. Nhan sắc sau sinh của Đàm Thu Trang được khen xinh đẹp, tươi tắn hơn.

Ngoài việc thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào, Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn được nhận xét là ngày càng giống nhau. “Đại gia phố núi” trông bảnh bao hơn sau khi cưới vợ.

Hiện tại, 2 vợ chồng hay đăng tải hình ảnh của con nhưng chưa để lộ dung mạo ái nữ.

Đàm Thu Trang đang hưởng thụ cuộc sống làm mẹ bên con gái. Nhiều lần cô khoe cảnh chăm con trong căn biệt thự triệu đô được chồng xây tặng.

Hình ảnh hiếm hoi hé lộ không gian trên sân thượng căn biệt thự đắt giá của Cường Đô La
Hình ảnh kèm đoạn clip cho thấy sân thượng nhà “đại gia phố núi” được phủ xanh một cách tinh tế, làm nhiều người phải tấm tắc khen gu thẩm mỹ của vợ…
Bấm xem >>

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board