Căn hộ 1 phòng ngủ nhìn bề ngoài diện tích khiêm tốn bao nhiêu, vào bên trong lại càng choáng ngợp bấy nhiêu nhờ sự tài tình của chủ nhân

Khi bạn chứng kiến căn hộ 1 phòng ngủ mang tên The Coach House ở Cardiff (xứ Wales) từ bên ngoài, chắc chắn rằng bạn sẽ mường tượng ra căn hộ nằm trên một gara xe này vô cùng nhỏ, khiêm tốn diện tích. Tuy nhiên, nếu được chiêm ngưỡng bên trong thì bạn sẽ vô cùng ấn tượng đấy.

Theo WalesOnline, nhờ sự tài tình của chủ nhân Ali Lacey, 29 tuổi mà không gian căn hộ đã được tận dụng triệt để. Cụ thể, Ali đã gỡ bỏ toàn bộ phần trần của căn hộ này. Trả lời câu hỏi về công việc cải tạo, Ali nói rằng đó là một quá trình dài và vất vả.

Căn hộ 1 phòng ngủ nằm trên gara

Ali nói: “Tôi cùng bố và một người thợ mộc, bạn của bố đã dành 4 tuần ở đây để tiến hành cải tạo. Dự định ban đầu là sẽ ốp trần thạch cao nhưng vì nguyên liệu đến muộn nên chúng tôi đã đổi sang dùng ván gỗ, thứ sẽ mang tới tinh thần cabin-esque (phong cách kiến trúc truyền cảm hứng từ nhà gỗ) hơn.”

Ngoài ra, người chủ cho rằng cái khó khăn nhất khi thực hiện công việc này là xà, họ thường xuyên bị va đập lưng và đầu khi làm việc.

- Ảnh 2.

Trả lời về ý tưởng dỡ bỏ trần nhà, Ali nói rằng công việc của anh là nhà sản xuất âm nhạc nên ngoài yêu cầu không gian phải rộng rãi thì việc bỏ đi trần nhà sẽ giúp căn hộ có độ mở rộng nhất định ở nhiều góc, giúp đạt hiệu quả, tạo ra nhiều tiếng vang hơn trong quá trình thu âm, đặc biệt là đối với những nhạc cụ như trống. Bên cạnh đó, Ali cũng rất chú trọng đến việc cách âm cho căn hộ.

Ngoài phục vụ hiệu quả cho công việc, phần không gian mới còn giúp Ali có thêm một chỗ để ngủ, thư giãn. Nơi này nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của Ali ở trong căn hộ, anh thậm chí còn đặt tên cho nó.

“Tôi đặt nó là ‘The Hexagon’, đây là nơi tôi dùng để ngủ, nghỉ ngơi, thư giãn, tách biệt hẳn với phòng thu bên dưới.” – Ali cho biết. Ngoài ra anh chàng tin rằng ở Cardiff khó mà tìm được ngôi nhà nào có phong cách tương tự.

Nguồn: Mirror

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board