Búp bê tình dục “sống”: Có tĩnh mạch, được cấy tóc người và “thọ” 50 năm

DS Doll đã sản xuất ra dòng búp bê tình dục có tuổi thọ lên tới 50 năm, cũng có những đặc điểm giống người bao gồm nổi tĩnh mạch tay và nổi cả… da gà.

Theo nhà sản xuất, dòng sản phẩm búp bê tình dục mới được bổ sung các chi tiết rất “con người”, nhỏ đến 0,03mm.

DS Doll có kế hoạch cho ra đời những con búp bê dựa trên những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng và những diễn viên phim người lớn cho dòng Nhân Bản đột phá của mình.

Các tính năng bao gồm tóc người được cấy lên đầu, thậm chí có lông ở đầu ngón chân, nổi da gà và nổi đường ven các tĩnh mạch.

Búp bê tình dục “sống”: Có tĩnh mạch, được cấy tóc người và “thọ” 50 năm - 1

Một con búp bê EX Doll dựa trên hình mẫu của người mẫu Trung Quốc Jie

Một số chi tiết trên Búp bê EX nhỏ tới 0,03mm và công ty tuyên bố các mô hình của họ có tuổi thọ lên đến 50 năm nhờ chất liệu silicone giống sáp.

Hãng đã phát hành những con búp bê dựa trên một người mẫu Trung Quốc tên Jie, được chụp hình trong nhà máy Westworld-style của công ty và ảnh cô quét bằng thiết bị 3D công nghệ cao trước khi những con búp bê được sản xuất.

Nick, từ Silicone Lovers, nhà cung cấp những con búp bê, tin rằng đây là con búp bê giống người nhất mà công ty từng bán.

Búp bê tình dục “sống”: Có tĩnh mạch, được cấy tóc người và “thọ” 50 năm - 2

Chi tiết “con người” đến rùng mình trên búp bê của DS Doll

Silicone Lovers cũng cho biết công ty sẽ cho phép bất kỳ ai tạo ra một bản sao chính xác của chính họ hoặc người thân, miễn là được sự đồng ý.

Lou, đại diện phía nhà cung cấp búp bê nói: “Kế hoạch sắp tới không chỉ giới hạn ở những người nổi tiếng, mà còn cho phép bất kỳ ai tạo ra một bản sao chính xác của chính họ hoặc có thể là một người thân yêu, giống hệt như họ, để chụp nhanh và bảo tồn vẻ đẹp độc đáo rất riêng của họ trong hơn 50 năm”.

Búp bê tình dục “sống”: Có tĩnh mạch, được cấy tóc người và “thọ” 50 năm - 3

Được biết thêm rằng DS Doll – đơn vị tạo ra EX Doll, đang đàm phán với các nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản để tạo ra bản sao của riêng họ.

Hà Anh

Theo DS

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board