21 năm sau ly hôn: Duy Phương lâm cảnh nợ nần tiền tỷ, Lê Giang “dao kéo” quá đà

Hơn 2 thập kỷ “đường ai nấy đi”, Duy Phương và Lê Giang hiện không giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau những lùm xùm về cuộc hôn nhân trong quá khứ.

XEM VIDEO: Lê Giang cho biết: “Khi có những cảm xúc tức giận, tiêu cực, tôi phải tìm đúng người để tâm sự”.

Năm 1990, Lê Giang và Duy Phương quen nhau trong một lần đi diễn. Cả hai bắt đầu tìm hiểu và chung sống khi Lê Giang chỉ vừa tròn 18 tuổi. Lúc đó Duy Phương đã có vợ, nhưng người này chấp nhận sự tồn tại của Lê Giang vì mình không thể sinh con. Còn Lê Giang nghĩ nếu đến với người nổi tiếng, cuộc sống cô sẽ được đỡ đần.

Lê Giang từng tâm sự, lúc đó cô ở nhà Duy Phương buổi sáng, đến tối về với mẹ trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Minh – Thanh Nga cũ. Không chịu được “kiếp chung chồng”, Lê Giang nhiều lần bỏ đi rồi lại xiêu lòng trở về khi Duy Phương kiên trì chờ đợi và thuyết phục: “Nếu không quay lại, tui sẽ tự tử”. Sau 6 năm sống chung, cả hai mới đăng ký kết hôn và có 2 con là Duy Phước, Lê Lộc.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Lê Giang – Duy Phương cùng 2 người con chung là Lê Lộc và Duy Phước. Con của Duy Phương với người vợ thứ 3 (ngoài cùng bên trái) cũng khá thân thiết với các anh chị em trong nhà.

Trong talkshow Sau ánh hào quang lên sóng năm 2017, Lê Giang hé lộ cuộc hôn nhân của mình và Duy Phương sau khi sinh 2 con đã có nhiều rạn nứt. Theo Lê Giang, do danh tiếng xuống dốc, chồng cũ thường xuyên hành hạ, thậm chí đẩy cô ngã xuống cầu thang. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Duy Phương bị một nhóm người đánh lúc đang trên đường tới gặp Lê Giang để nói về chuyện con cái. Nam danh hài liền tố cô chính là kẻ thuê giang hồ đánh chồng.

Gia đình tan nát, bị tẩy chay đến mất hết show diễn, Lê Giang từng quyết định tự tử khi “chẳng ai tin mình và không làm ra tiền thì sống làm gì nữa”. Nữ diễn viên mua thuốc ngủ và uống tại một khách sạn, sau đó được đưa đi cấp cứu kịp thời. Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương ly hôn. Nữ nghệ sĩ để 2 con nhỏ lại cho chồng nuôi vì thấy mình quá nghèo dù được tòa án trao quyền nuôi dưỡng.

Lê Giang – Duy Phương từng gây ồn ào trên các phương tiện truyền thông suốt một thời gian vì màn “đấu tố” nhau chuyện quá khứ.

Sau khi talkshow phát sóng, Duy Phương khẳng định những thông tin Lê Giang kể hoàn toàn sai sự thật, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự cùng công việc kinh doanh của mình nên đã khởi kiện phía sản xuất chương trình. Thậm chí nam danh hài còn nhập viện, suy sụp vì khủng hoảng vào thời gian đó.

“Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?”, Duy Phương trần tình.

Nam danh hài cho biết Lê Giang thường đi nhảy đầm đến 4 giờ sáng mới về, bỏ con nhỏ ở nhà. Mỗi khi có chuyện không hòa thuận, cô lại lao vào cào cấu, lớn tiếng… nhưng anh đều nhẫn nhịn dù rất bức xúc.

Sự việc Lê Giang lên sóng “Sau ánh hào quang” năm 2017 nói về lý do lý hôn từng gây ra nhiều tranh cãi, kiện tụng về sau.

Nói về chuyện ly hôn và “gà trống nuôi con”, Duy Phương cho biết: “Vì con, tôi sẵn sàng năn nỉ, cầu xin Lê Giang ở với mình. Tôi nhớ mỗi đêm đều ngồi trước đầu giường Lê Giang nói: ‘Em muốn làm gì thì làm, sống thế nào tùy em nhưng ở cùng nhau cho con có cha có mẹ’”.

Sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện, cuối năm 2018, phiên hòa giải tại Tòa án nhân dân Quận 1 giữa nghệ sĩ Duy Phương và đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quangđã đi đến kết quả cuối cùng. Theo quyết định, nam nghệ sĩ hài nhận bồi thường 20 triệu đồng và chấm dứt vụ kiện. Trước đó, số tiền anh yêu cầu bồi thường về thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của mình là 1 tỷ đồng.

Tháng 8/2019, Duy Phương – Lê Giang xuất hiện cùng con gái Lê Lộc để mừng sinh con trai Duy Phước. Nữ nghệ sĩ hài giữ thái độ lạnh lùng khi đứng chung khung hình với chồng cũ.

Duy Phương tái hôn lần 3, có thêm con trai, lâm cảnh nợ nần vì kinh doanh thua lỗ

Sau khi chia tay Lê Giang, Duy Phương lập gia đình lần 3 với một người phụ nữ tên Thơm, quê ở An Giang. Hiện tại, cả hai có chung 2 con trai là Duy Thọ (17 tuổi) và Duy Bách (11 tuổi).

Có thời điểm nam nghệ sĩ hài mở một quán nhậu, nhưng công việc kinh doanh gặp trở ngại khi đa số khách đến hỏi không có Duy Phương thì đều ra về. Vì vậy, mỗi khi chạy show hay quay phim, anh phải đành nghỉ bán.

Năm 2019, Duy Phương cho biết quán nhậu của mình lỗ hơn 30 triệu đồng mỗi tháng, tổng thiệt hại gần 300 triệu đồng. “Tôi phải xoay sở mọi nơi, vay tiền, thậm chí đi diễn ở tỉnh, đám cưới, tiệc tùng… để bù đắp những khoảng hụt, song cũng không khả quan. Trước hoàn cảnh kinh tế gia đình như vậy, vợ tôi đành cam chịu vì không biết làm gì khác. Chúng tôi vẫn cố gắng buôn bán, đến đâu hay đến đó”, anh nói.

Ở tuổi gần 70, Duy Phương hiện vẫn ở nhà thuê, cùng người vợ thứ 3 (bên phải) kinh doanh quán ăn để nuôi 2 con trai nhỏ.

Trong bài phỏng vấn mới đây, nam danh hài sinh năm 1953 cho biết đã đóng cửa cơ sở kinh doanh vì không còn khả năng duy trì mặt bằng. Tổng thiệt hại là 1,6 tỷ đồng và còn gánh thêm khoản nợ 600 triệu đồng, lãi suất từ 10-30% mỗi tháng. “Tôi gần 70 tuổi rồi mà giờ sống không yên ổn được một ngày. Tôi không ăn chơi, cờ bạc… nhưng lại đổ nợ. Thực sự tôi rất bế tắc vì không có khả năng chi trả. Giờ tôi mặc cảm cũng chả muốn gặp ai”, Duy Phương trải lòng.

Nguồn thu nhập chủ yếu của Duy Phương giờ đây đến từ việc quay tiểu phẩm cho các đài truyền hình tỉnh, cát-xê mỗi tập từ 1-2 triệu đồng. Ngoài ra, anh cũng nhận hát tiệc, đám cưới… và mong mỏi sắp tới sẽ nhận được các lời mời đóng phim. Dù trong hoàn cảnh nào, danh hài vẫn giữ vững nguyên tắc làm nghề, không chủ động đi xin vai vì đạo diễn, nhà sản xuất thấy ai phù hợp họ sẽ mời. Những vai diễn chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi hay đóng cho có anh cũng không nhận lời.

Cuộc sống của nam danh hài đình đám một thời gặp nhiều khó khăn ở tuổi xế chiều.

Về việc tham gia các gameshow giải trí trên sóng truyền hình, Duy Phương cho rằng anh không quá mặn mà vì giá trị nghệ thuật lĩnh vực này mang lại không cao. Người vợ thứ 3 của anh cũng phải buôn bán quán cơm để phụ chồng trang trải kinh tế. Mỗi ngày, tiệm ăn của 2 vợ chồng lãi được vài trăm nghìn. Số tiền này được gia đình dùng để lo sinh hoạt phí và nuôi các con đang tuổi ăn học.

2 người con của Duy Phương với Lê Giang là Duy Phước, Lê Lộc cũng hỗ trợ bố tiền nhà mỗi tháng. Nam nghệ sĩ tâm sự mỗi lần cầm tiền của con trên tay, anh hạnh phúc nhưng cũng chua xót bởi nghĩ bản thân là gánh nặng.

May mắn cả Phước và Lộc hiện nay đều là tên tuổi triển vọng, khá ‘đắt show’. Con thành công mình mừng nhưng đâu có nghĩa tiền nợ nần của tôi bắt chúng phải gánh phụ. Chúng còn phải chi nhiều tiền quần áo, xe cộ, trang bị cho nghề… Tôi luôn ao ước bản thân trả hết nợ, cuộc sống ổn định để các con không phải bận lòng vì mình”, Duy Phương nói.

Sau nhiều sóng gió gia đình, Duy Phương vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với 2 người con lớn.

Nam nghệ sĩ từng tâm sự rằng thời điểm cuối năm 2019 anh liên tục gặp khó khăn, chưa kịp lấy lại tinh thần sau vụ kiện có liên quan đến Lê Giang thì đã phải vay tiền kiện chị ruột ra tòa vì tranh chấp tài sản thừa kế. Trong cảnh khốn cùng, nam danh hài có niềm an ủi khi vẫn còn gia đình làm điểm tựa, được vợ thường xuyên động viên không được bỏ cuộc. Anh biết ơn bà xã vì đã đến và ở lại, đồng cam cộng khổ với mình suốt nhiều năm qua.

Lê Giang tiếp tục đổ vỡ hôn nhân, ngoại hình thay đổi nhiều vì lạm dụng “dao kéo”

Sau ly hôn, Lê Giang gặp và đem lòng cảm mến một Việt kiều Úc. Năm 2009, cô kết hôn lần 2 và theo chồng sang Úc định cư sau quãng thời gian dài tìm hiểu. Tuy nhiên, cuộc sống nơi xứ người không được như nữ nghệ sĩ mong đợi. Sau khi có chung với chồng Việt kiều con trai Luke Nguyễn, Lê Giang ly hôn và đưa bé về Việt Nam sinh sống.

Ngày quyết định rời Úc trở lại Việt Nam, tôi nghẹn ngào khi nghĩ về con đường sắp tới. Bởi khi ấy mình không còn trẻ, thị trường thay đổi theo năm tháng. Nỗi lo lắng mình ‘hết thời’ khiến tôi ám ảnh”, Lê Giang kể.

Nhưng khi trở về, Lê Giang lại được đón nhận hơn mong đợi. Bản thân nữ diễn viên cũng nhanh chóng hòa nhập, nhận được nhiều mời tham gia các dự án nghệ thuật với lịch trình dày đặc. Lê Giang không ngờ rằng sau một thời gian dài vắng bóng, mình vẫn được chào đón như thế khi về nước.

Sau 10 năm ly hôn Duy Phương, Lê Giang làm đám cưới lần 2. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ vài năm sau đó. Hiện tại, cô làm mẹ đơn thân chăm sóc con trai nay đã 7 tuổi.

Lê Giang nhìn nhận sự nghiệp, cuộc sống của mình đều lắm truân chuyên, khi công việc yên ổn thì tình duyên lại cứ lận đận. Sau những đổ vỡ, cô mong mỏi có một người đàn ông bên cạnh. Một số mối quan hệ của Lê Giang bắt đầu từ tình bạn, tri kỷ rồi chuyển sang tình yêu, nhưng đến cuối cùng cũng không đủ duyên để bên nhau lâu dài. Cô thừa nhận bản thân mặc cảm khi hoàn cảnh không như những người bình thường, phần khác vì gánh nặng con cái.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1972 tâm sự: “Nhiều khi tôi nằm mà rớt nước mắt vì tủi thân. Những lúc cùng cực hay chịu điều tiếng không hay, tôi nghĩ giá như có một người đàn ông bên cạnh hay biết mấy. Nhưng có lẽ nỗi ám ảnh về hôn nhân mà từ lâu lắm rồi tôi không dám suy nghĩ đến vấn đề đi thêm bước nữa.

Hơn nữa, tôi cũng nặng gánh khi còn gia đình, con cái. Một người đàn ông liệu có chấp nhận đàn bà trung niên như tôi với những mối quan hệ ràng buộc xung quanh hay không?… Tôi vẫn hy vọng có được người đàn ông tốt cho đời mình để các con cảm thấy yên tâm cho nửa đời sau của mẹ chúng”.

Lê Giang hiện đang sống cùng con gái Lê Lộc, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của con trai cả Duy Phước.

Bên cạnh nghệ thuật, Lê Giang vài năm qua còn mở tiệm nail, hay mới đây là bán hàng online. Tuy nhiên do dịch bệnh, cô lỗ hàng trăm triệu, buộc phải trả mặt bằng tiệm nail. Dù tổn thất về kinh tế, nữ nghệ sĩ cho hay vẫn sẽ cố gắng mở lại tiệm.

Cuộc sống của Lê Giang hiện tại khá độc lập và tự do. Ngoài thời gian cho công việc, cô tìm niềm vui bên gia đình, chăm sóc cậu con trai út Luke Nguyễn. Giờ đây, nữ nghệ sĩ mãn nguyện khi được sống cho chính mình, hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn và đúng nghĩa nhất.

“Hiện tại tôi đang cố gắng cày bừa để tích góp một số tiền. Tôi muốn dành dụm để có chút tài sản sau này còn chia cho các con. Đến khi lớn tuổi, không đi diễn được thì dành thời gian còn lại đi ăn uống, du lịch cùng bạn bè, người thân. Quan trọng hơn hết, tôi muốn khi mình rời sân khấu sẽ còn giữ lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Tôi nghĩ bao nhiêu đó là tròn đầy cho cuộc sống về già của Lê Giang”, cô nói.

Thời gian gần đây, Lê Giang “phủ sóng” trở lại trên truyền hình trong nhiều gameshow giải trí. Ngoại hình của nữ diễn viên cũng là đề tài gây chú ý khi có ý kiến cho rằng cô quá lạm dụng “dao kéo” để giữ nét trẻ trung xinh đẹp. Năm 2019, Lê Giang từng chia sẻ việc “nghiện” làm đẹp suốt thời gian dài. Cô bắt đầu tìm đến thẩm mỹ từ năm 29 tuổi, rồi sau đó mỗi khi gặp chuyện xui xẻo lại sửa mặt. Lê Giang không nhớ nổi đã bao nhiêu lần “trùng tu” nhan sắc.

Vợ cũ Duy Phương thừa nhận đã sửa mũi 6-7 lần, nâng cấp vòng 1, vòng 3, tiêm filler, độn cằm… Thậm chí, con trai Duy Phước từng có thời điểm không nhận ra mẹ vì thay đổi quá nhiều.

Vẻ ngoài của Lê Giang ở tuổi 48 sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây, Lê Giang tham gia nhiều gameshow truyền hình, đóng vai phụ trong các bộ phim điện ảnh, web-drama.

Con gái Lê Giang từng giận khi mẹ kế có con với cha, Quyền Linh nhận xét: “Ích kỷ”
Lê Lộc nhận định “dì ghẻ” tồn tại là do con chồng thì Đại Nghĩa lại cho rằng cha mới là người quyết định có mẹ kế hay không.
Bấm xem >>

Theo Triết Khải (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board