Xa “ông lớn” mà chẳng gặp bão tố: Cả Lee Hi và Seohyun đều trổ sắc sexy hơn hẳn sau khi rời công ty quản lý cũ

Sau 7 năm gắn bó và có vẻ như là đã chịu khá nhiều uất ức thì vào ngày cuối cùng của năm 2019, Lee Hi đã chính thức tạm biệt YG. Dứt tình với “ông lớn” của làng giải trí Hàn Quốc, nhiều người lo rằng cô sẽ khó mà xoay sở và thậm chí là có nguy cơ tan biến khỏi Kbiz nếu không tìm được một bến đỗ mới tốt hơn.

Nhưng không, Lee Hi đã chứng minh điều ngược lại. Kể từ khi gia nhập AOMG, cô nhuận sắc hơn hẳn. Style ăn mặc cũng dần chuyển hướng sexy hoá. Thay vì gò bó body trong những bộ đồ cồng kềnh như thời còn ở YG, Lee Hi bây giờ lên đồ đơn giản nhưng hiệu quả trông thấy. Nhờ thế, người ta mới biết được thì ra cô cũng có body “cháy” ra phết.

Câu chuyện của Lee Hi khá giống với Seohyun. Khi còn hoạt động dưới trướng SM, visual hay phong cách của cô đều chỉ dừng ở mức “làng nhàng”, thậm chí có lúc còn già, sến và kém thu hút trông thấy.

Nhưng Seohyun phiên bản đã rời SM lại khác hoàn toàn. Cô sexy hơn, trổ sắc hơn, thần thái cũng hút mắt hơn bội phần. Cảm giác như tới bây giờ, cô mới thực sự lột xác và cho người ta thấy thế nào là “dậy thì thành công”. Thế mới thấy, xa vòng tay các “ông lớn” đôi khi chưa phải là bão tố đâu.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board