Vũ Cát Tường khoe góc nghiêng thần thánh, ngày càng nữ tính

Chiều ngày 19/9, mặc dù trời mưa to nhưng rất đông FM trong cộng đồng FM VCT Fanship đã đến hội tụ trong buổi CORE FAN MEETING của . Trong chương trình, Vũ Cát Tường hát tặng fan những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Đồng thời, Vũ Cát Tường cũng bộc bạch về đường hướng âm nhạc của mình.

Chương trình có các hoạt động để gắn kết cộng đồng fan Vũ Cát Tường, tất cả những bạn có mặt đều có thời gian giao lưu, giới thiệu về bản thân về lý do yêu mến thần tượng của mình. Và vào lúc toàn bộ FM đang đồng thanh hát ca khúc dành riêng cho mình mang tên Forever Mine thì Vũ Cát Tường đã xuất hiện và hòa giọng cùng những khán giả thân thương.

Vũ Cát Tường cho biết: “Năm 2020, khi đối mặt với đại dịch, Tường thấy mình bình tĩnh và trưởng thành hơn. Mình đã dành thời gian suy nghĩ rất nhiều và mình không còn đặt việc ra sản phẩm lên hàng đầu nữa. Thay vào đó là những điều có thể làm được cho mọi người, quan tâm đến người khác và thực hiện điều có ích cho cộng đồng”.

Vũ Cát Tường nhận quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa từ fan - Ảnh 3.

Vũ Cát Tường nhận quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa từ fan - Ảnh 4.

“Tường rất thích và chắc chắn sẽ thực hiện những quỹ khuyến học dành cho học sinh – sinh viên, vì Tường muốn các bạn cũng có những cơ hội để có thể phát triển và theo đuổi những gì mình yêu thích. Trong cộng đồng FM của mình, Tường biết có rất nhiều bạn học giỏi, nhưng vì chưa đủ điều kiện để an tâm hoàn thành việc học của mình, hoặc có những bạn trước đây học chưa giỏi nhưng khi gia nhập FM rồi cũng cố gắng để phát triển bản thân hơn”.

“Chính vì vậy Tường muốn là người có thể hỗ trợ cho các bạn để phát triển việc học. Để gia đình các bạn sẽ yên tâm và tự hào khi các bạn đã thần tượng Vũ Cát Tường, tình yêu âm nhạc nhưng không xao nhãng việc học. Đối với Tường, có 2 điều quan trọng: Âm nhạc và giáo dục. Nên việc gây quỹ khuyến học chính là điều Tường đã ấp ủ bấy lâu nay, và chắc chắn sẽ thực hiện”.

Vũ Cát Tường nhận quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa từ fan - Ảnh 5.

Vũ Cát Tường nhận quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa từ fan - Ảnh 6.

Vũ Cát Tường nhận quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa từ fan - Ảnh 7.

Sau phần gọi điện và trò chuyện cùng FM ở xa, đại diện FC cũng lên chia sẻ về món quà đặc biệt dành tặng cho sinh nhật của Vũ Cát Tường (2/10). Năm nay, FM dự định sẽ thực hiện dự án “Tủ sách Vũ Cát Tường” và học bổng đi kèm cho các em học sinh ở 3 trường học khó khăn thuộc 3 miền Bắc – Trung – Nam. Tuy nhiên, nhận thấy cơn bão số 5 vừa quét qua miền Trung, gây ảnh hưởng nặng nề đến Huế nên FM quyết định sẽ tổ chức quyên góp giúp đỡ cho một ngôi trường ở Huế.

Vũ Cát Tường nhận quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa từ fan - Ảnh 8.

Vũ Cát Tường nhận quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa từ fan - Ảnh 9.

Trước khi kết thúc chương trình, Vũ Cát Tường chụp ảnh cùng toàn bộ FM có mặt, trao tặng những món quà – chiếc ôm ấm áp, hẹn một ngày gần nhất gặp nhau. Dàn đồng ca cùng “dải ngân hà màu xanh” đã xuất hiện khi Vũ Cát Tường cất tiếng hát ca khúc Yêu xa để chào tạm biệt FM.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board