Vụ Chủ tịch bị con trai tố cưỡng bức con dâu: Bố chồng tố vợ chồng con trai lạnh nhạt với mình, mâu thuẫn đã hình thành từ lâu

Đầu tháng 9, dư luận Trung Quốc bất ngờ xôn xao trước lời tố cáo ông Dương Quang Kim, chủ tịch công ty điện tử Ricoh Truy Bác (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã bị chính con trai ruột tố cáo đã cưỡng bức con dâu.

Vào ngày 6/9, một tài khoản Weibo được cho là của Dương Vĩ, con trai ông Dương Quang Kim đăng tải bài viết có nội dung: Chủ tịch Ricoh Truy Bác Dương Quang Kim cưỡng bức con dâu ngay trước mặt cháu nội. Nạn nhân chính là vợ của Dương Vĩ.

Tuy nhiên, đến ngày 16/9 trang EToday đưa tin về một đoạn video được cho là ghi lại giữa ông Dương Quang Kim và con dâu. Chính đoạn video này đã khiến dư luận đổi chiều.

Xem đầy đủ thông tin vụ việc .

Từ trái sang phải: Vợ ông Dương Quang Kim, Dương Vĩ, con gái ông Dương Quang Kim, con dâu, ông Dương Quang Kim và con rể.

Về phần Dương Quang Kim, ông cho biết rằng bản thân đang mắc bệnh nặng nên không thể có những hành vi như lời con trai tố cáo. Lúc ở Canada khi thấy con dâu ăn mặc hở hang ông còn thuyết phục cô về phòng thay đồ kín đáo hơn.

Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, ông Dương Quang Kim cho biết toàn bộ sự việc là do mâu thuẫn gia đình, bắt đầu từ khi con trai và con dâu lên kế hoạch kết hôn nhiều năm trước. Họ muốn tổ chức ở Vancouver (Canada) vào ngày 18/7/2018 nhưng đám cưới bị hoãn lại đến 22/7 cùng năm vì nhiều lý do.

Ông kể, thời gian con trai chụp hình cưới, ông là người chở ông bà thông gia, vợ chồng con trai và vợ đến một nơi xa nhà đã định trước. Sau hơn 10 giờ lái xe họ mới tới nơi, lúc này ông Dương Quang Kim và vợ phải nấu nướng trong khi những người khác đều tản ra xung quanh chụp ảnh. Tranh chấp trong vấn đề nấu nướng đã xảy ra khiến mâu thuẫn giữa ông Dương Quang Kim và con trai ngày càng gay gắt hơn.

Khi về nhà, vợ chồng con trai lập tức chuyển ra sống riêng ở nơi khác do sự khác biệt về thói quen sinh hoạt.

Ngoài ra ông còn tố vợ chồng con trai đã thờ ơ với ông trong suốt thời gian mắc bệnh phải phẫu thuật. Sau ca mổ, ông còn thẳng thừng nói với Dương Vĩ: “Bố nuôi 1 con chó, khi gặp chủ nó còn biết vẫy đuôi còn con làm bố đau lòng quá”.

Ông Dương Quang Kim đau lòng nói: “Hai bố con chúng tôi không hề nói chuyện với nhau. Cứ mỗi khi muốn nói gì thì lại có cảm giác sắp xảy ra 1 trận chiến, chính vì thế tôi cũng không thể dạy bảo nó điều gì”.

Tuy nhiên, mâu thuẫn gia đình đã dịu đi khi cháu nội ra đời. Vào ngày bị vợ chồng con trai tố cáo cưỡng bức con dâu, ông và con dâu vẫn nói chuyện với nhau rất bình thường.

Về sự việc cùng con dâu học lái xe, ông Dương Quang Kim đã có phản hồi chi tiết: “Lúc đó, con dâu muốn ra ngoài làm việc nên phải học lái xe trước. Thời điểm đó ở Vancouver khá lạnh nên khi thấy con dâu mặc váy ngắn trên gối đi học lái xe, tôi đã đề nghị nó thay thành quần dài”.

Ông còn chia sẻ, cảnh sát Vancouver chưa từng đến tìm tôi cũng như không có bất kỳ lệnh hạn chế nào. Mọi chuyện là do Dương Vĩ tự lên kế hoạch và tự làm truyền thông.

Hiện tại sự việc vẫn đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board