Tò mò trước mâm cỗ cưới mỗi suất được 6 con tôm kèm bông cải xanh, nhưng khi nhìn thành viên trên bàn thì ai nấy đều hiểu lý do

Hẳn cỗ cưới là vấn đề mà bất cứ cặp vợ chồng nào sắp lên xe hoa cũng quan tâm. Thậm chí, để thiết kế lên 1 menu hoàn chỉnh cũng vô cùng đau đầu và mất thời gian. Không chỉ đơn giản là nghĩ món ăn một cách tuỳ ý, chị em còn cần cân đo đong đếm ra sao để phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người, thậm chí là để hoà hợp cùng thời tiết lúc tổ chức đám cưới.

Cũng có đôi khi, cô dâu chú rể sáng tạo và thiết kế mâm cỗ cưới đặc biệt chẳng giống ai. Như trường hợp gần đây gây sốt trên MXH là một ví dụ điển hình.Theo đó một tài khoản Tik Tok đã đăng tải đoạn video ghi lại món ăn trên một bàn tiệc cưới.

Ngỡ đâu sẽ có thịt bò sốt vang, thịt gà, xôi, hàu, salad hoa quả, cá… nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Trên bàn tiệc có tổng cộng 10 người (tính cả nhân vật quay video), nhưng mỗi khách lại chỉ được 1 chiếc đĩa đựng 6 con tôm và ít bông cải xanh. Những vị khách khác cũng đang cười đùa tỏ vẻ hào hứng rút điện thoại ghi lại hình ảnh trên mâm cỗ cưới.

Suất cỗ cưới khá… giản dị được trích ra từ clip. (Nguồn: Tik Tok)

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, đã có nhiều bình luận thắc mắc tại sao thức ăn của mâm cỗ cưới lại đạm bạc thế. Nhưng cũng nhanh chóng có nhiều phản hồi khác lý giải. Câu trả lời phổ biến nhất là có thể team 10 người này đều đang trong chế độ tập luyện khắc nghiệt, tăng cơ, giữ dáng… Cứ nhìn body của các anh trong video là sẽ rõ! Quả thực, mỗi chàng trai xuất hiện đều rất vạm vỡ, cơ bắp, chứng tỏ họ đều là dân thể hình cũng như sở hữu chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe.

Các anh chàng ngồi trên bàn đều có cơ bắp vạm vỡ, chứng tỏ họ là dân tập thể hình.

Mặt khác, tôm hay bông cải xanh là thực phẩm rất tốt cho những người tập gym, giúp họ đảm bảo sức khoẻ mà vẫn cân đối vóc dáng. Trên thực tế, có rất nhiều người tập gym luôn đặt ra cho mình một chế độ ăn riêng nhất định. Kể cả trong những cuộc vui như đám cưới thì họ vẫn luôn biết giữ mình. Ngay đến caption của video cũng lý giải phần nào: “Cả team đang siết cơ đi ăn đám cưới. Đi đám cưới về té xỉu vì đói.”

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng đoạn clip này chỉ là đăng cho vui và mang tính chất câu like. Có thể đồ ăn vẫn đang từ từ được nhân viên bưng ra, và đĩa tôm này chỉ là món xuất hiện đầu tiên. Các anh chàng đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc ấy và đăng lên Tik Tok mà thôi.

Dẫu sao, sự thú vị này vẫn gây tò mò lớn cho đông đảo cư dân mạng, bằng chứng là clip thu hút tới hàng chục ngàn lượt xem. Vậy còn chị em thì sao, bạn nghĩ 6 con tôm và bông cải xanh xuất hiện trên bàn là vì sao nhỉ?

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board