Thót tim cảnh 3 anh em đang chơi thì bị tủ gỗ ngã lên người, đứa trẻ lớn nhất hoảng loạn đến nỗi bỏ mặc các em

Theo Dailymail đưa tin, mới đây một sự cố đã xảy đến với 3 đứa trẻ Riley, Spencer và Haven White là bộ 3 anh chị em sinh ba đến từ Illinois, Mỹ. Đoạn clip ghi lại lũ trẻ đùa nghịch với chiếc tủ bằng gỗ có nhiều ngăn sau khi ngủ trưa dậy vào ngày 13/9 vừa qua.

Trong lúc đứa trẻ lớn nhất Riley mở từng ngăn tủ ra thì 2 đứa trẻ còn lại là Spencer và chị gái Haven thi nhau leo lên tủ. Trọng lượng của cả hai khiến cho chiếc tủ ngã về phía chúng và đè lên người đứa trẻ nhỏ nhất. Sau đó, có vẻ như Riley bị hoảng loạn trước mọi chuyện nên cậu bé đã chạy vòng quanh chiếc tủ trước khi leo lên giường. Bé Haven cũng leo ra khỏi tủ trong khi Spencer chật vật hơn 2 anh chị của mình. Phải mất một lúc lâu, đứa trẻ này mới đưa có thể mình ra khỏi tủ.

Thoát tim cảnh 3 anh em đang chơi thì bị tủ gỗ ngã lên người, nhất là đứa trẻ lớn nhất hoảng loạn đến nỗi bỏ mặc các em - Ảnh 2.

3 đứa trẻ đang leo trèo và chơi đùa quanh chiếc tủ…

Thoát tim cảnh 3 anh em đang chơi thì bị tủ gỗ ngã lên người, nhất là đứa trẻ lớn nhất hoảng loạn đến nỗi bỏ mặc các em - Ảnh 3.

… thì tai nạn ập đến.

Thoát tim cảnh 3 anh em đang chơi thì bị tủ gỗ ngã lên người, nhất là đứa trẻ lớn nhất hoảng loạn đến nỗi bỏ mặc các em - Ảnh 4.

Đứa trẻ lớn nhất Riley hoảng loạn, chạy quanh tủ và trèo lên giường, bỏ mặc 2 em, Haven và Spencer, chật vật bị tủ đè.

Thoát tim cảnh 3 anh em đang chơi thì bị tủ gỗ ngã lên người, nhất là đứa trẻ lớn nhất hoảng loạn đến nỗi bỏ mặc các em - Ảnh 5.

Sau khi vụ việc xảy ra, mẹ của những đứa trẻ vội vã chạy vào phòng.

Sau khi mọi chuyện đã xảy ra, mẹ của 3 đứa trẻ, Roxanne, 38 tuổi, mới chạy vào phòng. Lúc này, cô vẫn chưa nhận ra điều gì trừ chiếc tủ bị ngã trước mặt mà phải đợi đến khi cùng chồng kiểm tra camera an ninh, cả hai mới hoảng hốt với những gì đã xảy ra với 3 con của mình.

Ban đầu, tôi chẳng hề lo sợ gì. Tôi không nghe tiếng động lớn và tiếng hét của các con thì nghe như tiếng chúng khóc khi chơi đùa cùng nhau. Tôi đi vào phòng và nhìn thấy tủ gỗ ngã xuống. Tôi vô cùng nhẹ nhõm khi nhìn thấy các con không hề hấn gì và tôi nghĩ chúng ổn.

Tôi không biết vì sao chúng tôi không cố định chiếc tủ kia dính vào tường như chúng tôi đã làm với tất cả đồ nội thất trong nhà. Tôi đoán là chúng tôi cho rằng do tủ không quá cao và có chiều dài nên nó sẽ không ngã. Tôi đã rất sốc khi xem lại camera. Thật may mắn khi không có đứa trẻ nào bị thương. Tình huống này có thể gây chết người nên tôi quyết định chia sẻ nó lên mạng để cảnh báo với các bậc phụ huynh khác” – Roxanne kể lại toàn bộ sự việc.

Spencer bị bầm sau cú ngã.

Roxanne cho biết cô cảm thấy có lỗi vô cùng sau vụ tai nạn kia. 2 phút sau khi sự việc xảy ra, cô mới chạy vào phòng kiểm tra các con, sau khi nghe tiếng hét của Spencer lúc cậu bé này tự mình thoát ra khỏi chiếc tủ.

Roxanne cho biết chân phải của Spencer bị mắc kẹt phía dưới chiếc tủ. Roxanne cho biết cô khá bất ngờ khi Haven nhập bọn với 2 đứa trẻ còn lại vì bình thường em rất trưởng thành. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên vụ tai nạn này xảy đến với gia đình Roxanne. Ngoài ra, vợ chồng cô hiện đã di dời chiếc tủ kia ra khỏi phòng của bọn trẻ, cố định nó vào tường để đảm bảo sự vụ tương tự không xảy ra trong tương lai.

(Nguồn: Dailymail)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board