Khoảnh khắc được bàn sôi nổi trên MXH, chủ đích quay Yoona (SNSD) nhưng Son Ye Jin lại chiếm hết “spotlight” nhờ hành động dễ thương này

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại một đoạn clip ghi lại một số khoảnh khắc hiếm của ( ) tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards năm 2017. Ban đầu chủ ý của người quay là muốn tập trung vào một mình Yoona, tuy nhiên khi đoạn clip được đăng tải thì cộng đồng mạng lại chỉ để ý tới những hành động đáng yêu và nhan sắc xinh đẹp của .

Đoạn video quay Yoona tại lễ trao giải nhưng Son Ye Jin lại chiếm hết sự chú ý.

Trong đó, khoảnh khắc đáng yêu khi Son Ye Jin thể hiện khi đứng cạnh một vị tiền bối trong ngành khiến dân mạng đặc biệt chú ý. Người đẹp “Hạ Cánh Nơi Anh” đã giơ hai ngón tay cái lên thể hiện vị tiền bối kia xứng đáng nhận được danh hiệu nhờ màn thể hiện xuất sắc trong một năm đó.

Đặc biệt, dân mạng còn lục lại một số khoảnh khắc “nữ thần SNSD” Yoona thể hiện ánh mắt vô cùng sáng khi nhìn và nghe “chị đẹp” Son Ye Jin. Nhiều người thậm chí còn đùa rằng, đến mỹ nhân xinh đẹp như Yoona còn phải đổ trước nhan sắc vạn người mê của Son Ye Jin, quả không hổ danh là “tình đầu quốc dân” nổi tiếng nhất Kbiz.

Khoảnh khắc gây bàn tán sôi nổi trên MXH, rõ ràng chủ đích là quay Yoona (SNSD) nhưng Son Ye Jin lại chiếm hết "spotlight" nhờ hành động dễ thương này - Ảnh 3.

Khoảnh khắc gây bàn tán sôi nổi trên MXH, rõ ràng chủ đích là quay Yoona (SNSD) nhưng Son Ye Jin lại chiếm hết "spotlight" nhờ hành động dễ thương này - Ảnh 4.

Đứng cạnh 2 Yoona và Son Ye Jin, các mỹ nhân khác như Kim Yoo Jung hay Kim Ha Neul đều bị lu mờ.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board