Hai bé trai chết thảm dưới giếng sâu, 20 ngày sau thi thể được trục vớt, nghi phạm là bố ruột và động cơ gây án đang bị thêu dệt

Trang The Paper đưa tin ngày 19/9, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại làng Liên Kiều, thị trấn Đường Tập, huyện Lộc Ấp (Trung Quốc). Hai nạn nhân 5 tuổi và 7 tuổi đã mất tích vào cuối tháng 8/2020, hơn 20 ngày sau thi thể mới được trục vớt khỏi giếng sâu. Được biết đây là một vụ án mạng và nghi phạm là bố ruột của 2 nạn nhân.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, 2 cậu bé mất tích vào ngày 25/8 và đã được ông nội báo cảnh sát. Vài ngày sau, người bố 2 đứa trẻ tiết lộ chúng đang ở trong một giếng sâu ở một ngôi làng khác cách làng Liên Kiều vài km.

Đến ngày 17/9, thi thể 2 nạn nhân mới được trục vớt lên bờ. Vào thời điểm đó, một số người dân theo dõi quá trình trục vớt tại hiện trường cho biết họ đã nhìn chiếc cặp của nạn nhân trong giếng sâu.

Hiện trường vụ án cách xa nơi sống của nạn nhân và nghi phạm vài km.

Hiện tại, nghi phạm đã bị bắt giữ và vụ án đang được cảnh sát tích cực điều tra. Sự việc gần như đã tạo nên “cơn sóng lớn” trong dư luận, không ít người đã chỉ trích người bố nhẫn tâm ra tay giết hại con ruột.

Tuy nhiên những ngày gần đây liên tục có nhiều tin đồn về động cơ và quá trình gây án của hung thủ, có rất nhiều phiên bản đã được truyền tai nhau.

Trong đó có 1 tin đồn rằng, mẹ của 2 nạn nhân muốn ly hôn và đưa con rời khỏi nhà. Điều đó đã khiến nghi phạm tức giận và không giữ được lý trí nên mới ra tay ác độc. Sau khi gây án, nghi phạm đã trốn trong rẫy ngô nhiều ngày liền, tinh thần không còn tỉnh táo.

Video đưa tin về vụ án này.

Nguồn: The Paper

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board