Gió mùa về là Đức Phúc trở lại, tiếp tục là 1 bản Ballad buồn thấu tim

Sau hơn nửa năm kể từ MV “Hơn Cả Yêu”, đã chính thức tung hình ảnh báo hiệu sự trở lại lần thứ 2 trong năm 2020 với tựa đền “Người Ơi Người Ở Đừng Về”. Ngay sau khi tung poster cho dự án mới, Đức Phúc đã khiến khán giả vừa mừng vừa lo.

Mừng là bởi lẽ cuối cùng Đức Phúc cũng đã trở lại với 1 sản phẩm âm nhạc mới. Còn lo là bởi lẽ, gió mùa thu mới về của Hà Nội cùng tiết trời mưa se se tại TP.HCM vốn đang làm những trái tim cô đơn bắt đầu cảm thấy buồn rồi, thì tựa đề cùng poster ca khúc mới của Đức Phúc hé lộ rằng đây sẽ tiếp tục là 1 bản Ballad “cứa tim” nữa chăng?

Đức Phúc chính thức công bố việc trở lại với ca khúc buồn man mác.

Trên poster, Đức Phúc mặc một chiếc sơmi trắng tinh khôi, tạo dáng khoe trọn gương mặt điển trai V-line góc cạnh nhưng không thể che giấu được nỗi buồn. Tay của Đức Phúc được thả buông lơi cùng với đó là 1 bàn tay khác giơ ngược từ trên cao xuống càng thể hiện rõ được 1 khoảng cách vô hình không thể nắm lấy.

Toàn bộ mood, tông màu được thể hiện trên tấm poster đều mang một sắc thái lạnh lẽo, phông chữ viết tay nguệch ngoạc như dòng thư tình “Người Ơi Người Ở Đừng Về” mà Đức Phúc muốn gửi cho ai đó.

Gió mùa về là Đức Phúc trở lại, tiếp tục là 1 bản Ballad buồn thấu tim - Ảnh 2.

Gió mùa về là Đức Phúc trở lại, tiếp tục là 1 bản Ballad buồn thấu tim - Ảnh 3.

Gió mùa về là Đức Phúc trở lại, tiếp tục là 1 bản Ballad buồn thấu tim - Ảnh 4.

Đức Phúc sở hữu nhiều bản hit cực xịn sò.

Đức Phúc là Quán quân của The Voice mùa 3, anh còn được biết đến như trò cưng của Mỹ Tâm. Khi mới gia nhập showbiz, Đức Phúc thường xuyên bị chê bai vì dáng vẻ mập mạp, không được điển trai. Trải qua nhiều lần đấu tranh tâm lý, Đức Phúc quyết định thay đổi bản thân bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ đó trở đi, sự nghiệp của Đức Phúc thăng tiến không ngừng. Chẳng những vẻ ngoài thăng hạng mà Đức Phúc cũng kịp bỏ túi 1 loạt bài hit triệu view.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board