Dân tình sốt xình xịch trước tin nhắn Selena Gomez bí mật gửi riêng cho “ông trùm Facebook” Mark Zuckerberg

Mới đây, nhận được sự chú ý lớn khi bất ngờ chia sẻ rằng mình đã gửi tin nhắn riêng tư đến “ông trùm Facebook”Mark Zuckerberg. Nội dung của tin nhắn này đã được chủ nhân bản hit Love You Like A Love Song tiết lộ trên Instagram cá nhân, bày tỏ sự quan tâm của mình đến vấn đề nhức nhối hiện nay mà người dùng mạng xã hội đang phải đối mặt.

Trong tin nhắn của mình, Selena cho hay giờ đây những nội dung mang tính chất phân biệt chủng tộc, các thông tin sai lệch đang tràn lan trên Facebook và cả Instagram. Cô đã gửi tin nhắn này tới Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg, giám đốc điều hành của Facebook – 2 nhân vật quyền lực nhất quản lý mạng xã hội hàng tỷ người dùng: “Chúng ta có những vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Tôi đang kêu gọi 2 người hãy chấm dứt ngay những hành động quá khích như vậy”.

Selena Gomez và tin nhắn gửi tới Mark và Sheryl. Cô kêu gọi hãy đánh sập những hội nhóm và người dùng lợi dụng MXH đăng tải những bài đăng mang tính chất hằn thù dân tộc, bạo lực và tin tức sai lệch: “Tương lai của chúng ta dựa cả vào những điều này”.

Selena đang là một trong những ngôi sao tiếp theo tham gia chiến dịch tạo sức ép Facebook phải có những động thái mạnh tay hơn nữa trong việc gỡ bỏ các nội dung mang tính chất thù hận.Leonardo DiCaprio, Michael Jordan, Kim Kardashian, Jennifer Lawrence, Naomi Campbell,… cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đã dừng mọi hoạt động cập nhật trên Facebook từ thứ 4 và treo status (bài đăng) có dòng hashtag #StopHateForProfit (tạm dịch: Ngừng thù hận vì lợi nhuận).

Dân tình sốt xình xịch trước tin nhắn Selena Gomez bí mật gửi riêng cho ông trùm Facebook Mark Zuckerberg - Ảnh 4.

Mark Zuckerberg đang chịu sức ép lớn không chỉ từ phía doanh nghiệp mà cả giới giải trí cũng đang kêu gọi Facebook phải có hành động mạnh tay.

Trên mạng xã hội, người dùng đều đồng loạt thể hiện sự ủng hộ với hành động của Selena Gomez. Người đẹp luôn là một trong những nghệ sĩ năng nổ trong các chiến dịch kêu gọi quyền bình đẳng và tự do cho tất cả mọi người, đồng thời thể hiện thái độ quyết liệt của mình với các vấn đề gây nhức nhối.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board