Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính

Đám cưới luôn được xem là sự kiện trọng đại nhất trong đời phụ nữ, do vậy cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và trở thành tiêu điểm chú ý.

Tất nhiên, những người tới dự tiệc cưới cũng hiểu điều đó. Đấy là lý do khách tới dự đám cưới, bao gồm cả các ngôi sao đình đám cũng rất chú ý xem xét mặc gì hay trang điểm ra sao để không lấn lướt nhân vật chính.

Đi trên thảm đỏ hay tham dự các sự kiện, các ngôi thường gây chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy hết mức. Nhưng khi đi dự tiệc cưới, các mỹ nhân và nam thần Hoa ngữ sẽ xuất hiện với ngoại hình thế nào. Điều này luôn là chủ đề được người hâm mộ và cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

Không lộng lẫy như trên thảm đỏ hay trang bìa tạp chí, thực tế khi đi dự đám cưới các mỹ nhân và lại vô cùng giản dị. Thậm chí, có người còn xuất hiện với vẻ ngoài không thể bình thường hơn. Đơn giản là vì họ không muốn chiếm “spotlight” của cô dâu. Tuy nhiên, cũng không ít sao Hoa ngữ từng bị chỉ trích vì công chúng cho rằng, họ cố tình chiếm “spotlight” của hai nhân vật chính.

Trong lễ cưới của cô bạn thân, Dương Tử diện một chiếc váy hồng đóng vai trò phù dâu chính. Tuy nhiên, vì không muốn “chiếm sóng” của cô dâu mà Dương Tử trang điểm rất nhẹ nhàng và đơn giản.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 2.

Xuất hiện trong hôn lễ bạn thân, Cổ Lực Na Trát mặc một bộ đồ khá bình thường.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 3.

Hóa ra vì muốn quẩy hết mình cũng như tự tay chụp hình cho bạn thân trong ngày trọng đại mà người đẹp lựa chọn không mặc váy để đi lại tiện hơn.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 4.

Bộ trang phục của Diêu Thần khiến công chúng vô cùng thán phục, bởi lẽ cô lựa chọn bộ đồ hết sức bình thường, gương mặt cũng không trang điểm để tránh chiếm “spotlight” của cô dâu.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 5.

An Dĩ Hiên vô cùng xinh đẹp nhưng cách trang điểm nhạt trong tiệc cưới bạn thân giúp cô được mọi người khen ngợi.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 6.

Trong tiệc cưới cô bạn thân, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi gần như để mặt mộc, mặc một bộ đồ áo sơ mi kết hợp quần jeans cực kỳ đơn giản.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 7.

Lần hiếm hoi Lưu Diệc Phi đóng vai trò là phù dâu trong tiệc cưới nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 8.

Dương Mịch đã chọn bộ đồ đơn giản và phong cách trang điểm nhẹ nhàng để tới đám cưới bạn thân.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 9.

Triệu Vy, Tô Hữu Bằng cùng Triệu Hựu Đình tới dự đám cưới của một người bạn. Nàng “Tiểu Yến Tử” gây chú ý với chiếc váy dài dịu dàng và nữ tính.

Đặng Luân trở thành tiêu điểm khi đóng vai trò phù rể trong tiệc cưới bạn thân.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 11.

Trong tiệc cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Chương Tử Di bị chỉ trích là tạo dáng nhiều tư thế trước ống kính, cố tình gây sự chú ý.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 12.

Trần Vỹ Đình thoải mái cùng các cậu nhóc chơi điện tử ngay trong tiệc cưới bạn thân.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 13.

Nam diễn viên Chu Á Văn mặc áo khoác thể thao đội mũ vô cùng đơn giản khi tới dự tiệc cưới của bạn thân.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 14.

Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn trang phục “kín cổng cao tường” khi tới dự đám cưới của em họ. Triệu Lệ Dĩnh và em họ đều có nét đẹp khá giống nhau.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 15.

Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên trong tiệc cưới của Cổ Cựu Cơ.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 16.

Thành viên Running Man Trung Quốc – Trịnh Khải trông rất giản dị khi đi đám cưới và gặp gỡ bạn bè cũ. Có thể thấy, trong nhóm bạn thân, Trịnh Khải trông khá trẻ trung và bảnh trai hơn hẳn.

Dàn sao Hoa ngữ khi được mời tới dự tiệc cưới: Người để mặt mộc mặc đồ siêu giản dị, kẻ bị chỉ trích vì chiếm sóng của nhân vật chính - Ảnh 17.

Đi dự tiệc cưới, Tôn Lệ mặc bộ đồ đơn và trang điểm nhẹ nhàng, nhưng dân tình lại chú ý tới chiếc nhân kim cương siêu bự trên ngón tay của nữ diễn viên.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board