Chung kết Đường lên đỉnh Olympia: MC Diệp Chi được dân mạng khen tới tấp vì pha xử lý màn khóc lóc của thí sinh Quốc Anh trong phần thi Về đích

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia của năm 2020 đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh nữ duy nhất của chương trình – Nguyễn Thị Thu Hằng với 235 điểm. Trước đó, màn thể hiện của Thu Hằng khiến các khán giả vô cùng phấn khích vì sự thông minh nhanh nhẹn. Theo sau Thu Hằng là chàng hot boy Quốc Anh với điểm số chung cuộc là 160 điểm. Trước đó, Quốc Anh cũng được kỳ vọng là sẽ giành ngôi đầu tuy nhiên thế cờ đã thay đổi ở những phút cuối cùng.

Thu Hằng trở thành quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm nay.

Sau khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều bình luận. Trong đó có một vài ý kiến nói về việc trước sức nóng quá lớn, Quốc Anh đã ôm mặt khóc trước khi bước vào phần thi Về đích. Nam sinh với quyết tâm lớn đã chọn gói câu hỏi cao nhất 30-30-30 với ngôi sao hi vọng đặt ở câu hỏi số 2. Tuy nhiên anh chàng chỉ trả lời đúng được 1 câu.

Và sau khi quyết định này không giúp chàng hot boy trở thành quán quân thì MC Diệp Chi đã nói một câu mà theo nhiều người là rất đáng suy ngẫm: “Chiến thắng không dành cho sự ủy mị”.

Kết thúc Đường lên đỉnh Olympia, MC Diệp Chi được dân mạng khen tới tấp với pha xử lý màn khóc lóc của thí sinh Quốc Anh trong phần thi Về đích - Ảnh 2.

Quốc Anh bật khóc trong phần thi Về đích.

Kết thúc Đường lên đỉnh Olympia, MC Diệp Chi được dân mạng khen tới tấp với pha xử lý màn khóc lóc của thí sinh Quốc Anh trong phần thi Về đích - Ảnh 3.

Một bình luận đáng chú ý của cư dân mạng.

Tất nhiên, câu nói này của MC Diệp Chi chính là mang tính chất động viên tinh thần cho Quốc Anh và qua đây dân mạng cũng đồng ý rằng trong bất cứ cuộc thi nào, sự tỉnh táo và bản lĩnh là quan trọng nhất, bởi chỉ cần một phút yếu lòng là rất có thể mọi sự sẽ đổ bể hết cả. Nhìn nhận lại thì phần thể hiện của Quốc Anh hôm nay cũng không đến nỗi nào, chỉ là may mắn chưa mỉm cười với cậu chàng mà thôi.

Kết thúc Đường lên đỉnh Olympia, MC Diệp Chi được dân mạng khen tới tấp với pha xử lý màn khóc lóc của thí sinh Quốc Anh trong phần thi Về đích - Ảnh 4.

MC Diệp Chi đã nói một câu khiến cộng đồng mạng rất nể phục.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board