Vừa công khai chủ quyền trong hình chụp chung với Hòa Minzy, Hương Giang lập tức tuyên bố tương lai chuyện tình với bạn trai CEO

Tối 18/9 vừa qua, và bạn trai CEO Singapore Matt Liu đã gây bão mạng xã hội với màn “thả nhẹ” vài bức hình khóa môi vô cùng ngọt ngào. Đây là lần đầu tiên Hương Giang và bạn trai CEO Matt Liu công khai khóa môi cũng như chia sẻ một cách rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, cũng đăng tải một hình ảnh sánh đôi bên bạn trai đại gia Minh Hải và chụp chung với cặp Hương Giang – Matt Liu. Nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ: “Cùng nhau hạnh phúc nhé” đồng thời gắn tên bạn trai vào bài đăng.

Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh bên cạnh cặp đôi Hương Giang – Matt Liu.

Trong bức hình này, Hương Giang gây chú ý khi có hành động tựa sát vào người Matt Liu, đồng thời lấy hai tay ôm chặt bạn trai như đang đánh dấu chủ quyền.

Hình ảnh cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa phần mọi người đều mừng cho Hương Giang. Đồng thời để lại bình luận, hy vọng hai cặp đôi đình đám này cùng nhau tổ chức đám cưới luôn.

Trên trang Instagram của Hương Giang sau đó cũng đăng tải một khoảnh khắc khác khi nàng hậu khóa môi bạn trai. Đi kèm với hình ảnh ngọt ngào là dòng tuyên bố chắc nịch: “Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng, thì sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả…”.

Khoe hình chụp chung bên cạnh nhau, cặp Hương Giang và Hòa Minzy được dân mạng ủng hộ cùng nhau làm chuyện này - Ảnh 2.

Hương Giang tuyên bố, sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả.

Khoe hình chụp chung bên cạnh nhau, cặp Hương Giang và Hòa Minzy được dân mạng ủng hộ cùng nhau làm chuyện này - Ảnh 2.

Kể từ ngày công khai hẹn hò và yêu Hoa hậu Hương Giang, mọi động thái của doanh nhân người Singapore Matt Liu cùng nàng hậu đều nằm trong sự quan sát của đông đảo công chúng và giới truyền thông.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board