Song Hye Kyo bất ngờ chia sẻ một lúc 3 bức hình vào đúng sinh nhật tuổi 35 của Song Joong Ki

Trên trang cá nhân mới đây, bất ngờ đăng tải 3 bức hình chụp bầu trời xanh trong với mây trắng vô cùng đẹp. Tuy đăng tải 3 bức hình nhưng ở dòng trạng thái Song Hye Kyo lại không hề viết gì cả mà chỉ để hình đám mây.

Điều đáng chú ý chính là việc Song Hye Kyo lựa chọn đăng tải hình ảnh mới vào ngày hôm nay (19/9). Theo đó, hôm nay chính là sinh nhật tuổi 35 của . Không hiểu do trùng hợp thấy bầu trời trong xanh quá đẹp nên muốn ghi lại hay vì động thái nào khác, nhưng việc Song Hye Kyo chia sẻ những bức hình này trong ngày hôm nay cũng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Song Hye Kyo chia sẻ 3 bức hình bầu trời xanh mây trắng trên trang cá nhân.

Song Hye Kyo bất ngờ chia sẻ một lúc 3 bức hình vào đúng sinh nhật tuổi 35 của Song Joong Ki - Ảnh 3.

Tháng 7/2019, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến cả thế giới bàng hoàng khi chính thức tuyên bố ly hôn, kết thúc một chuyện tình đẹp như cổ tích trong làng giải trí Hàn Quốc. Suốt hơn 1 năm qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn toàn không hề có bất cứ động thái nào liên quan tới đối phương.

Song Hye Kyo bất ngờ chia sẻ một lúc 3 bức hình vào đúng sinh nhật tuổi 35 của Song Joong Ki - Ảnh 4.

Trong khi Song Joong Ki thì vẫn liên tục nhận dự án phim mới, thì Song Hye Kyo lại hoàn toàn lui về “ở ẩn”, chỉ thỉnh thoảng lên bìa tạp chí hoặc chụp hình quảng cáo. Về chuyện tình cảm, trong khi Song Hye Kyo dính tin đồn tái hợp tình cũ Hyun Bin thì Song Joong Ki cũng vướng lùm xùm hẹn hò với một nữ luật sư xinh đẹp – người được cho là đã giải quyết cuộc ly hôn giữa anh cùng vợ cũ.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board