Sao Việt ham chế blazer thành váy ngắn cũn: Hương Giang, Bảo Thy… rơi vào vòng “nguy hiểm”, trùm cuối lại là Võ Hoàng Yến

Theo đuổi hình tượng nữ doanh nhân quyến rũ nên dạo này, Hương Giang diện blazer nhiều hơn hẳn bình thường và cô cũng năng biến tấu với đủ kiểu khác nhau. Có điều, cách thêm thắt lưng to bản để biến blazer thành váy thế này thì không ổn cho lắm. Vì blazer mà cô chọn ngắn quá nên nhìn tổng thể hơi kì cục.

Trường hợp của Puka cũng giống hệt như Hương Giang. Cô vì chọn áo blazer quá ngắn nên người ta chẳng nhìn ra được cô đang muốn biến nó thành váy mà chỉ giống như Puka… quên mặc quần.

Sao Việt ham chế blazer thành váy ngắn cũn: Hương Giang, Bảo Thy... rơi vào vòng nguy hiểm, trùm cuối lại là Võ Hoàng Yến - Ảnh 2.

Bảo Thy thì không dùng thêm thắt lưng nhưng cách cô tận dụng blazer thế này cũng không tinh tế cho lắm. Nếu áo của cô dài thêm khoảng chục phân nữa thì tổng thể nhìn sẽ đỡ lửng lơ hơn.

Sao Việt ham chế blazer thành váy ngắn cũn: Hương Giang, Bảo Thy... rơi vào vòng nguy hiểm, trùm cuối lại là Võ Hoàng Yến - Ảnh 3.

Việc chọn blazer quá ngắn mà lại thích biến tấu thành váy sẽ khiến các sao rơi vào tình huống dở khóc dở cười như Mai Phương Thuý…

Sao Việt ham chế blazer thành váy ngắn cũn: Hương Giang, Bảo Thy... rơi vào vòng nguy hiểm, trùm cuối lại là Võ Hoàng Yến - Ảnh 4.

… hay Hoàng Thuỳ. Khi ngồi xuống, họ sẽ rất dễ gây hiểu lầm đấy.

Sao Việt ham chế blazer thành váy ngắn cũn: Hương Giang, Bảo Thy... rơi vào vòng nguy hiểm, trùm cuối lại là Võ Hoàng Yến - Ảnh 5.

Nam Em dù có cố chăng thêm cả dải hạt lóng lánh (dù cũng không đẹp là bao) thì vẫn chưa đủ để cứu vãn được chiếc blazer ngắn ngủn mà cô đang diện.

Sao Việt ham chế blazer thành váy ngắn cũn: Hương Giang, Bảo Thy... rơi vào vòng nguy hiểm, trùm cuối lại là Võ Hoàng Yến - Ảnh 6.

Nhưng tất cả những nhân vật kể trên không ai có thể vượt qua Võ Hoàng Yến. Chiếc blazer kẻ sọc của cô quả thực là trùm cuối vì nó ngắn quá trời ngắn còn đôi chân của chính chủ lại quá dài. Dù chẳng hở quá bạo nhưng set đồ này của Võ Hoàng Yến cũng thiếu vô số điểm tinh tế!

Sao Việt ham chế blazer thành váy ngắn cũn: Hương Giang, Bảo Thy... rơi vào vòng nguy hiểm, trùm cuối lại là Võ Hoàng Yến - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board