Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người

nói chung và Hàn Quốc nói riêng luôn được xem công chúng nhìn với ánh mắt ngưỡng một nhờ cuộc sống nổi tiếng và vô cùng xa hoa. Tuy nhiên, nếu không sống trong môi trường ấy thì chẳng ai có thể hiểu cũng như cảm nhận được những điều mà các ngôi sao thực sự phải đối mặt. Đó là những áp lực khủng khiếp mà sự nổi tiếng đem tới.

Họ bị soi mói đời tư, luôn phải “nhìn trước ngó sau” hay cẩn thận “từng lời ăn tiếng nói” và chẳng bao giờ được làm theo ý muốn của bản thân. Khi làm sai bất cứ điều gì các ngôi sao châu Á, đặc biệt là những nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc thường phải đối mặt với vô số lời chỉ trích thậm tệ từ công chúng hay sự quay lưng của người hâm mộ. Từ đó đẩy các nghệ sĩ rơi vào căn bệnh trầm cảm.

Đối mặt với những áp lực từ “búa rìu dư luận” có người lựa chọn cách lờ đi, nhưng có không ít nghệ sĩ không chịu đựng được mà chọn cách thức tiêu cực nhất để giải thoát. Tuy nhiên, cũng có không ít ngôi sao từng có suy nghĩ tới chuyện tự tử nhưng bằng những cách thức khác nhau họ đã vượt qua được điều đó.


Sunye – cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls từng tiết lộ câu chuyện bản thân muốn tự tử khi xuất hiện trong chương trình SBS Strong Heart. Sunye tiết lộ: “Rất nhiều người bắt đầu nhận ra tôi sau buổi thử giọng trên truyền hình công cộng. Cha tôi bị bệnh nặng vào thời điểm đó. Tôi đã rất quan tâm tới tương lai trong những năm dễ bị tổn thương nhất của tuổi vị thành niên”.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 2.

Là một trong những thực tập sinh lâu năm nhất tại JYP Entertainment vào thời điểm đó, Sunye cảm thấy suy nghĩ lo lắng về tương lai, khi hoàn cảnh gia đình cô trở nên khó khăn. Sunye quyết định thử giọng cho một lễ hội âm nhạc được tổ chức tại ngôi trường mà cô đang theo học, để kiểm tra kỹ năng ca hát của mình.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 3.

Cựu thành viên Wonder Girls tiết lộ, do chọn một bài hát khó nên Sunye cảm thấy vô cùng căng thẳng và lo lắng: “Tôi đã hoàn toàn phá hủy buổi thử giọng của chính mình và trở về nhà ngồi khóc, đặt câu hỏi về cuộc đời của mình. Tôi bắt đầu tìm đến với ý nghĩ tự tử”, cô tiết lộ. Theo Sunye, vào thời điểm đó cô đã mở tủ thuốc và chọn một chai bất kỳ. Cô bật nắp và đổ hết ra tay mình và tống hết chúng vô miệng nhiều nhất có thể.

Với những giọt nước mắt vẫn chảy dài trên má, Sunye đã tiến về phía phòng tập sau khi uống thuốc. Cô bắt đầu chơi piano và sau khi kết thúc bản nhạc đó, Sunye đã lấy lại sự tự tin của mình cũng như nhận ra giá trị bản thân. Cô tới gặp bác sĩ ngay sau đó, và giải thích những gì đã xảy ra, các bác sĩ ngạc nhiên thông báo với cô rằng tất cả mọi thứ thực sự dường như không sao đâu. “Dùng thuốc quá liều trên bất kỳ loại thuốc nào cũng thường gây ra nhiều vấn đề nhưng ông ấy đã nói với tôi mọi thứ vẫn tốt”, Sunye nói.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 4.

“Mỗi người đều có những khoảnh thời gian khó khăn riêng, đặc biệt là ở tuổi dậy thì, thanh thiếu niên bị mất lý trí và nhầm lẫn đã cố gắng để tìm thấy chính mình, nhưng trên tất cả, quan trọng nhất để học cách yêu bản thân mình hơn”, cô kết luận.


Năm 2011, Daesung (Big Bang) vướng vào vụ lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp ca hát đó là việc lái xe gây tai nạn chết người. Vụ tai nạn không chỉ lấy đi một mạng người mà còn gây ra cú sốc về tinh thần rất lớn đối với Daesung. Luôn được biết tới là “hoàng tử nụ cười” nhưng dường như sau vụ tai nạn đó, người ta hiếm khi còn thấy được nụ cười tươi rạng rỡ của Daesung.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 5.

Sau khi gây tai nạn, Daesung không chấp nhận bất kỳ cuộc tiếp xúc nào với giới truyền thông. Tuy nhiên, không lâu sau thành viên Big Bang đã chịu mở lòng với những con người ở nhà thờ Chamyung An – nơi anh dành phần lớn thời gian để sinh hoạt trong thời điểm khó khăn ấy.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 6.

Daesung tiết lộ: “Sau tai nạn là quãng thời gian đau đớn đối với tôi. Làng giải trí Hàn Quốc có rất nhiều nghệ sĩ tự tử và tôi đã hiểu lý do. Không phải tôi có ý định chấm dứt cuộc sống mà vì tôi cảm thấy rằng, chỉ cần một phút nào đó, tôi buông thả bản thân thì có thể cũng sẽ đưa ra quyết định như họ”.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 7.

Thành viên Big Bang cho hay, thời điểm đó, mỗi lời bình luận trên mạng như một mũi kim đâm vào trái tim anh. Anh cảm thấy sợ hãi nhất khi bị mọi người gọi là “kẻ giết người”. “Dù có nói gì thì đó đúng là lỗi của tôi. Tôi cảm thấy tội lỗi, vì vậy đã không ngừng cầu nguyện. Bắt đầu bằng câu ‘xin lỗi’ nhưng rồi tôi không thể nói được gì hơn. Trong suốt 20 phút, tôi chỉ liên tục lặp đi lặp lại câu ‘xin lỗi’ và bật khóc. Tôi thực sự cảm thấy rất nhiều áp lực xung quanh. Tôi đã gây ra tai nạn, khiến gia đình họ phải rơi nước mắt, vì vậy, tôi phải đến đám tang của nạn nhân. Khi đó, tôi thậm chí còn không thể nhìn mặt họ. Nhưng cuối cùng, họ là những người đã thực sự khiến tôi cảm thấy được an ủi phần nào”, Daesung chia sẻ.

Son Ho Young

Sáng sớm 24/5/2013, chỉ 3 ngày sau khi bạn gái qua đời, nam ca sĩ Son Ho Young đã tìm đến tới cái chết bằng cách thức y hệt bạn gái từng làm. Anh tự tử bằng cách dùng bếp than để trong xe ô tô. May mắn là có người phát hiện ra và báo cảnh sát tới giải cứu kịp thời.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 8.

Đại diện phía Sở Cảnh sát thời điểm đó cho biết, vào lúc 4 giờ 36 phút (giờ địa phương) ngày 24/5, Son Ho Young đã tới một bãi đậu xe ở Yong San và đốt bếp than trong xe để tự sát. Trong quá trình đốt bếp, Son Ho Young đã không cẩn thận làm cháy phía trong xe. Đám lửa bùng ra khiến người đi qua đấy phát hiện tình huống không bình thường và báo cảnh sát.

Nhân chứng cho biết, lửa cháy được khoảng 5 phút là bị dập tắt nhưng toàn bộ phía trong xe đã cháy rụi. May mắn là Son Ho Young không bị thương nặng nhưng cảnh sát vẫn chuyển anh tới bệnh viện ở Yong San (Seoul) để điều trị. Nhiều người thân cho hay, sự ra đi quá đột ngột của bạn gái đã khiến nam ca sĩ rơi vào trạng thái trầm uất và nảy sinh ý định tự tử.

Kibum

Trong buổi phỏng vấn trước đây, cựu thành viên U-Kiss – Kim Kibum đã tiết lộ, anh từng muốn tự sát sau khi rời nhóm nhạc vào năm 2011.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 10.

Kibum nói: “Khi còn hoạt động với tư cách thành viên U-Kiss, thực tế là tôi còn thiếu sót khá nhiều về âm nhạc. Vì thế, tôi chấp nhận việc thay đổi theo thành viên mà không phàn nàn. Tôi đã nghĩ, mọi việc xảy ra là do sự kém cỏi về âm nhạc của mình. Tôi đã đến Nhật Bản và từ bỏ mọi thứ trong hai năm. Tôi chỉ thực sự trở về Hàn với tư cách là một ca sĩ sau khi đã cảm thụ và học lại tất cả”.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 11.

“Trong hai năm đó, tôi chỉ tập trung vào âm nhạc. Đó là quãng thời gian khó khăn nhất của tôi. Thậm chí, tôi từng có ý định tự sát vì quá áp lực”. Tuy nhiên, sau khi trở về nước, anh cho hay bản thân đã sẵn sàng đi theo con đường ca sĩ solo.


Năm 2010, Lee Hyori trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì lùm xùm đạo nhạc trong album H-Logic. Những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Bahnus nằm trong album này hóa ra là thành quả của việc “đạo nhái”.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 12.

Trước “búa rìu dư luận”, Lee Hyori cho biết cảm xúc khi đó không thể diễn tả bằng lời. Khi nghe mọi người nói những ca khúc của mình là hàng “đạo nhái”, “nữ hoàng gợi cảm” như phát điên. “Tôi chỉ muốn chui xuống một cái hố. Tôi thật sự chỉ muốn chết”, cô xúc động nhớ lại.

Hyori cũng chia sẻ thêm rằng sau đó, cô đã hủy toàn bộ lịch trình và đặt một căn phòng trong khách sạn. Nữ ca sĩ ở lì trong phòng suốt 4 ngày trời. Thậm chí, nhân viên khách sạn đã phải lên kiểm tra xem cô còn sống hay đã chết.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 13.

Rất may mắn, trong giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp, Lee Hyori vẫn có sự ủng hộ của các fan. Họ đã ở bên, an ủi và động viên cô tìm lại niềm tin và sự lạc quan trong âm nhạc.

Hankyung

Sau khi rời nhóm nhạc Super Junior, Hankyung đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Shen Chunhua Life Show của Đài Loan (Trung Quốc) và tiết lộ những bí mật về cuộc sống của mình khi còn trực thuộc quản lý của SM Entertainment.

Anh đã tiết lộ rằng sự căng thẳng quá mức đã dẫn anh tới tình trạng bị trầm cảm. Rời khỏi Trung Quốc và sang Hàn Quốc để tham gia luyện tập ở tuổi 19, Han Kyung đã bị phân biệt đối xử vì là người nước ngoài. Anh cho biết: “Tôi bị phân biệt đối xử, điều này công ty có thể không nhận ra, nhưng tôi luôn luôn để ý các chi tiết dù nhỏ nhặt đó, vì nó làm cho tôi thấy rất khó chịu”.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 14.

Anh bắt đầu thấy thất vọng và giữ riêng trong lòng vì thấy khó để nói về nó với các thành viên trong nhóm. Anh nói: “Khi đó, đôi khi tôi cảm thấy thất vọng vô cùng. Có ngày, tôi khóa mình trong phòng và chỉ nằm trên giường xem phim”.

Hankyung chia sẻ: “Có một ngày, tôi đã đọc được bài viết về một thần tượng Hàn Quốc tự tử, nó nói rằng thần tượng này đã liên tục xuất hiện cảm giác thất vọng suốt thời gian dài. Lúc này, tôi cảm thấy sợ hãi khi nghĩ rằng bản thân sẽ trở nên giống như thần tượng đó và lo lắng rằng mình sẽ đi theo bước chân của người ấy”. Anh cũng tiết lộ thêm: “Nhiều lúc tôi đã bị căng thẳng đến nỗi chỉ muốn tự tử”.

Sao Hàn và những lần cận kề “cửa tử” chỉ vì búa rìu dư luận: Lee Hyori mạnh mẽ tới mấy cũng không tránh được phút yếu lòng, thành viên Big Bang áp lực vì gây tai nạn chết người - Ảnh 15.

Anh tiếp tục nói: “Thời điểm sinh sống tại Hàn Quốc thật quá khó khăn. Ý nghĩ muốn treo cổ cứ ám ảnh trong tâm trí của tôi hàng ngày. Vào thời điểm đó, chỉ cần nghĩ đến các khả năng sẽ xảy ra, tôi đã thấy mọi thứ trở nên thật sự khó khăn”. Sau khi lo lắng về sức khỏe trong tương lai của mình, anh quyết định phải hành động bằng việc rời khỏi SM Entertainment, trở về nước lập nghiệp.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board