Nghi ngờ bị lừa dối, người phụ nữ gửi một tin nhắn ngắn gọn làm bạn trai rụng rời chân tay để rồi sau đó chính cô phải hối hận

Trang The Sun đưa tin, Abbieana Williams, 21 tuổi, đến từ Mỹ, đã gửi một tin nhắn ngắn gọn đến bạn trai vào ngày 3/9 với nội dung như sau: “Em đang đứng bên ngoài nhà của mẹ anh. Em hy vọng mẹ anh thích ngọn lửa bùng cháy“.

Bạn trai của Abbieana Williams đã sởn cả gai ốc khi nhận được tin nhắn nhưng lại cho rằng đây chỉ là lời đe dọa trong phút bốc đồng. Tuy nhiên, chàng trai không thể ngờ rằng, vài phút sau khi tin nhắn được gửi đến, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở nhà chàng trai này.

Mẹ của người đàn ông là bà Melissa Westen, 53 tuổi, và 2 cháu Aston Griffin, 8 tuổi và Jesse Kline IV, 4 tuổi đều thiệt mạng trong đám cháy. Khi bị cảnh sát bắt giữ, Abbieana Williams phủ nhận mọi tội lỗi nhưng một người bạn của cô này cho hay, anh đã chở Abbieana Williams đến gần địa chỉ nơi xảy ra hỏa hoạn vào tối hôm đó.

Abbieana Williams, 21 tuổi đã ra tay trả thù bạn trai lừa dối mình một cách tàn độc.

Và tin nhắn mà Abbieana Williams gửi cho bạn trai chính là bằng chứng quan trọng tố cáo tội ác man rợ của người phụ nữ tàn độc này. Một người hàng xóm của nạn nhân cho biết vào đêm xảy ra sự việc, có một người phụ nữ da màu hỏi mượn bật lửa và được trông thấy đi về phía nhà của bà Westen. Hiện trường của vụ hỏa hoạn đã phát hiện có chiếc bật lửa mà Williams hỏi mượn người hàng xóm.

Theo lời một người bạn của Abbieana Williams, cô đã rất giận dữ khi cho rằng bạn trai lừa dối mình, rằng anh có mối quan hệ ngoài luồng khác. Chính vì vậy, Abbieana Williams đã quyết định trả thù bằng cách tàn độc nhất.

Vụ hỏa hoạn giết người này là hành động đáng khinh bỉ nhất. Các nạn nhân vô tội đã phải hứng chịu sự trả thù của người phụ nữ này“, đại diện cảnh sát cho hay.

Nghi ngờ bị lừa dối, người phụ nữ gửi một tin nhắn ngắn gọn nhưng đủ khiến bạn trai cô rụng rời chân tay để rồi hối hận cả đời - Ảnh 2.

3 nạn nhân xấu số.

Hiện Abbieana Williams đã bị bắt giữ và sẽ sớm phải đối mặt với phiên tòa để nhận hình phạt thích đáng cho tội ác mà mình đã gây ra.

Nguồn: The Sun

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board