Loại Vitamin siêu dưỡng ẩm dành cho da khô: Khả năng chống già ngang ngửa Vit C mà giá cực mềm, hội chị em nên dùng ngay trong mùa Thu

Da khô kéo theo rất nhiều vấn đề nghiêm trọng khác như xếp nhăn xuất hiện rõ hơn, lỗ chân lông to ngoác, da nứt nẻ bong chóc… và càng vào mùa hanh khô lại càng dễ gặp phải. Ngay khi mùa Thu bắt đầu, thời tiết dễ chịu thật nhưng không khi sẽ hanh khô hơn nhiều và khi đó bạn cần đến một loại vitamin siêu dưỡng ẩm chống già cho da.

Ngoài vit C thì một ứng cử viên cũng “nặng đô” không kém chính là Vitamin E. Thực tế xét về độ “nổi danh” Vitamin E có thể không đình đám như Vitamin C nhưng lại là một vũ khí đặc biệt trong công cuộc chống già của tất thảy các chị em.

Và đây là 4 lợi ích siêu việt của Vitamin E với làn da của chị em.

#1. Dưỡng ẩm chuyên sâu

Vitamin E sẽ hòa tan trong dầu nên sẽ giúp tăng cường dưỡng ẩm, giúp bạn dễ dàng vượt qua mùa hanh khô, đặc biệt với làn da khô thì Vitamin E là bất ly thân trong mùa Thu này. Đây là thành phần cần thiết để dưỡng ẩm và làm dịu da khô, bong tróc. Tạo thói quen thoa kem dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm có chứa Vitamin E lên da ngay sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Bạn sẽ nhận thấy làn da của mình trở nên mịn màng và căng bóng hơn nhiều.

Một loại Vitamin siêu dưỡng ẩm dành cho da khô, khả năng chống già ngang ngửa Vit C mà giá cực mềm được hội chị em dùng ầm ầm trong mùa Thu - Ảnh 2.

#2. Giúp làm mờ sẹo mụn

Tác dụng này đã được kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành trên khắp thế giới: “Vitamin E có chứa alpha-tocopherol, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và đồng thời có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt. Trong Vitamin E cũng chứa các đặc tính chống viêm, giúp tăng cường tái tạo da, do đó giúp làm giảm tình trạng sạm da và da không đều màu“.

Một loại Vitamin siêu dưỡng ẩm dành cho da khô, khả năng chống già ngang ngửa Vit C mà giá cực mềm được hội chị em dùng ầm ầm trong mùa Thu - Ảnh 3.

Những bạn đang gặp phải vấn đề sẹo mụn thì Vitamin E sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn, tuy nhiên Vitamin E chỉ hợp với da khô, da thường, nếu bạn có làn da dầu thì nên hạn chế dùng bởi Vitamin E có thể làm tăng tình trạng tiết dầu trên da bạn. Nếu da nhạy cảm hay đang có mụn, bạn cũng không nên bôi Vitamin E bởi thành phần này dễ khiến mụn bùng phát, nó chỉ tốt khi da bạn đã hết mụn và đang gặp vấn đề sẹo thâm, sẹo mụn.

Một loại Vitamin siêu dưỡng ẩm dành cho da khô, khả năng chống già ngang ngửa Vit C mà giá cực mềm được hội chị em dùng ầm ầm trong mùa Thu - Ảnh 4.

#3. , ngăn ngừa gốc tự do gây hại cho da

Ngoài 30 tuổi, mức độ lão hóa da càng cao, các gốc tự do dư thừa sẽ khiến da nhanh chóng bị tổn thương trong khi Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng làm dịu các tình trạng viêm da, ngăn ngừa tổn thương gốc tự do và giúp da liền sẹo, cải thiện sắc tố da nhanh chóng hơn. Dạng viên nén Vitamin E chúng ta thường thấy bán ở các hiệu thuốc có chứa bên trong thành phần Vitamin E tinh khiết, bên cạnh đó là một số loại dầu thực vật như dầu đậu nành hoặc glycerin, vừa không gây kích ứng da, vừa giúp cấp ẩm cho da khi dùng trực tiếp lên bề mặt.

Một loại Vitamin siêu dưỡng ẩm dành cho da khô, khả năng chống già ngang ngửa Vit C mà giá cực mềm được hội chị em dùng ầm ầm trong mùa Thu - Ảnh 5.

#4. Tăng khả năng chống tia UV của da

Thường ngày, da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ bị các tia cực tím hủy hoại, làn da trở nên đen sạm, mất tính đàn hồi, da trùng xuống khiến khuôn mặt trở nên già đi. Vitamin E giúp làn da không bị tổn thương khi gặp tia cực tím. Để phát huy tối đa công dụng chống nắng, bác sĩ da liễu khuyên mọi người nên kết hợp thoa Vitamin C và E trước khi sử kem chống nắng để tăng chỉ số SPF cũng như kéo dài thời gian phát huy công dụng của kem chống nắng.

Vitamin E cũng có thể dùng dưới nhiều hình thức khác nhau, ngoài viên uống còn có rất nhiều những dòng kem dưỡng, dầu dưỡng chứa Vitamin E đồng hành cùng làn da lão hóa, khô ráp của chị em trong mùa hành khô này.

Viên dầu dưỡng Vitamin E của NNO: Nourishing Night Oil: Giá 110.000 VNĐ/ 30 viên.

Một loại Vitamin siêu dưỡng ẩm dành cho da khô, khả năng chống già ngang ngửa Vit C mà giá cực mềm được hội chị em dùng ầm ầm trong mùa Thu - Ảnh 7.

Kem dưỡng siêu lành tính Vitamin E Blackmores: Giá khoảng 200.000 VNĐ/tuýp

Một loại Vitamin siêu dưỡng ẩm dành cho da khô, khả năng chống già ngang ngửa Vit C mà giá cực mềm được hội chị em dùng ầm ầm trong mùa Thu - Ảnh 8.

Mặt nạ ngủ kiêm kem dưỡng da 2 in 1 Klairs Freshly Juiced Vitamin E: Giá khoảng 360.000 VNĐ.

Nguồn: Cosmo PH

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board