Hương Giang diện váy 37 triệu đi “tiệc hôn hít” với Matt Liu, body nóng bỏng lấn át cả người mẫu hãng

Cộng đồng mạng nguyên buổi tối hôm qua và thậm chí là tới hôm nay đã được cặp đôi Hương Giang – Matt Liu cho “ăn cẩu lương” no nê khi tung serie ảnh hôn nhau thắm thiết trên du thuyền. Ai nấy đều tung hoa ủng hộ cho cặp trai tài, gái sắc này, đồng thời mong sớm ngày hai người báo tin hỷ.

Nếu như các anh chị em bạn bè và cả Matt Liu đều diện đồ trắng đen thì Hương Giang lại chơi nổi với chiếc đầm đỏ cháy bỏng, có thiết kế vừa sexy vừa trang nhã và không có chút phô phang, có giá gần 37 triệu của nhà mốt Balmain. Hương Giang thật khéo chọn đồ, trông cô ăn diện nổi bật như tân nương của ai đó vậy!

Nếu so với ảnh người mẫu của Balmain mặc, bạn sẽ thấy Hương Giang còn thu hút hơn hẳn. Lí do là bởi cô sở hữu 3 vòng bốc lửa nên nhìn sẽ quyến rũ hơn người mẫu có body mảnh mai hay ba vòng khiêm tốn. Đấy, đẳng cấp Hoa hậu là ở đây chứ đâu xa!

Và nếu hay theo dõi style của Hương Giang thì bạn sẽ thấy ngoài chiếc váy kể trên, cô còn một chiếc váy đen và blazer khác, cũng của thương hiệu Balmain. Giá thành của chúng thì tất nhiên không hề rẻ rồi, toàn cỡ 40, 50 triệu đồng cả đấy!

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board