Hậu trường hài hước của Hương Giang và bạn trai CEO Singapore, vừa hôn nhau đắm đuối vẫn lướt facebook để đăng ảnh “sống ảo”

Mới đây, cả và bạn trai CEO người Singapore đã đăng tải hình ảnh hai người công khai khóa môi nhau trên du thuyền sang trọng.

Không chỉ những hình ảnh nhìn từ chính diện mà một tài khoản mạng xã hội còn đăng tải bức hình hậu trường khoảnh khắc Hương Giang và bạn trai CEO khóa môi nhau. Bức hình hậu trường cảnh hôn hiếm hoi của cặp đôi cũng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng không kém gì hình ảnh chụp chính diện.

Vừa hôn Hương Giang, Matt Liu cũng không quên cầm điện thoại đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.

Điều đáng chú ý chính là hành động của Matt Liu. Cụ thể, trong khi vừa khóa môi thắm thiết cùng Hương Giang, chàng CEO người Singapore cũng không quên nhiệm vụ quan trọng đó là cầm điện thoại để đăng tải bức hình quan trọng lên trang cá nhân.

Hương Giang và Matt Liu - cặp đôi sáng nhất đêm nay, bận khóa môi nhưng không quên nhiệm vụ chính - Ảnh 3.

Kể từ ngày công khai hẹn hò và yêu Hoa hậu Hương Giang, mọi động thái của doanh nhân người Singapore Matt Liu cùng nàng hậu đều nằm trong sự quan sát của đông đảo công chúng và giới truyền thông. Đặc biệt là những người hâm mộ Hương Giang.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board