Gửi mèo cưng nhờ mẹ chăm hộ để đi công tác nửa tháng, cô gái trở về liền ngỡ ngàng với diện mạo của con vật đến nỗi không nhận ra

Mèo là một giống loài rất dễ béo bởi bản tính chỉ có ăn, ngủ, chơi và lâu lâu bắt chuột giải trí. Nêu không được chủ cân đo đong đếm lượng thức ăn mỗi ngày thì chúng rất dễ bị béo phì. Hiểu được điều đó, cô Thái, đến từ Trung Quốc, luôn cố gắng kiểm soát thức ăn cho chú mèo cưng của mình để giữ cân nặng cân đối cho con vật.

Đến một ngày nọ, công ty Thái yêu cầu cô đi công tác một thời gian. Thái không còn cách nào khác đành gửi chú mèo cưng cho mẹ đẻ chăm sóc trong khoảng nửa tháng. Có như vậy, cô mới yên tâm đến nơi khác làm việc.

Cứ tưởng rằng chỉ 15 ngày thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng tất cả chỉ là dự đoán của Thái mà thôi. Đi công tác về và đến nhà mẹ đón mèo, Thái mới ngỡ ngàng nhận ra con vật cưng của mình đã bị biến dạng hoàn toàn. Thái còn nhớ rất rõ khi cô bước vào phòng mẹ để gặp lại mèo cưng, nó vẫn còn nằm ngủ say trong vòng tay của mẹ cô. Dường như biết chủ nhân trở về, con mèo mở mắt ngơ ngác nhìn chằm chằm Thái nhưng không lao đến mừng cô.

Lần đầu tiên gặp lại mèo cưng, Thái không khỏi cảm giác bỡ ngỡ, thậm chí còn thốt lên rằng: “Đây có phải là con mèo con gửi mẹ chăm hộ không? Làm sao mà nó có thể béo lên đến vậy cơ chứ?“. Sau đó, chủ tớ mới thật sự nhận ra nhau và tay bắt mặt mừng.

Gửi mèo cưng nhờ mẹ chăm hộ để đi công tác nửa tháng, cô gái trở về liền ngỡ ngàng với diện mạo của con vật đến nỗi không nhận ra - Ảnh 2.

Thái chẳng ngờ có ngày con mèo cưng của mình lại phát phì đến nỗi không nhận ra như vậy.

Gửi mèo cưng nhờ mẹ chăm hộ để đi công tác nửa tháng, cô gái trở về liền ngỡ ngàng với diện mạo của con vật đến nỗi không nhận ra - Ảnh 3.

Sau đó, Thái mới hỏi mẹ làm cách nào có thể khiến chú mèo của cô phát tướng nhanh như vậy. Câu trả lời của người mẹ cũng rất đơn giản, bà chỉ cho con vật ăn hàng ngày và nó thì không ngừng đi theo mẹ của cô chủ để xin ăn. Cứ thế con mèo chỉ có ăn và ngủ trong suốt nửa tháng, lại còn không được đưa ra ngoài đi dạo nên thân hình của nó trở nên mũm mĩm đến khó nhận ra.

(Nguồn: Sohu)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board